Yamaha với 'Cute Vietnam Project'
Trang chủ
Khai trương - Launching

Yamaha với 'Cute Vietnam Project'

Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã gây được sự chú ý với người tiêu dùng qua những gì đã thực hiện được trong thời gian qua cùng chiến dịch "Cute Vietnam Project".

Nằm trong chiến dịch "Cute Vietnam Project", đêm trao giải ba chiếc xe Yamaha Cuxi 100cc dành cho ba Cuxi Girl được yêu thích nhất ngoài những phần quà hấp dẫn khác đã diễn ra tại Yamaha Town Sài Gòn. Cụ thể các giải thưởng bao gồm bạn Lê Thu Trang, TP HCM giải Cuxi Girl được yêu thích nhất với một iPad 2 và một chiếc Yamaha Cuxi 100cc. Bạn Huỳnh Thị Ngọc Trúc đến từ Cần Thơ, giải nhì với một máy chụp hình kỹ thuật số và một Yamaha Cuxi 100cc. Giải ba là bạn Trần Kiều Oanh đến từ Hà Nội nhận được một túi xách thời trang hiệu FCUK và một chiếc Yamaha Cuxi 100cc.

Được khởi xướng từ tháng 8/2010, "Cute Vietnam Project" mở màn với dự án “Cộng đồng Cuxi 100” và được tổ chức đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình được thành lập với sự tham gia của 100 gương mặt các bạn gái trẻ, năng động, cá tính và thông minh được Yamaha Motor Vietnam tuyển chọn qua nhiều vòng thi để làm đại diện cho chiến dịch này nói riêng và hình ảnh của Công ty Yamaha Việt Nam nói chung. Chương trình đã diễn ra trong vòng 6 tháng cùng nhiều hoạt động sôi nổi nhằm hướng đến mục đích cuối cùng là chọn ra được những đại diện Cuxi Girl xuất sắc và được yêu thích nhất thông qua sự bình bầu của các bạn trẻ trên toàn quốc qua mạng xã hội Cyworld.

Ngay trong quá trình diễn ra chiến dịch, công ty Yamaha Việt Nam đã thể hiện được khả năng tổ chức chương trình khi lúc nào cũng giữ được không khí hào hứng, sôi nổi từ Nam chí Bắc. Với "Cute Vietnam Project", Yahama một lần nữa khẳng định khả năng tiên phong, đón đầu xu thế khi bắt tay cùng mạng xã hội Cyworld trong việc tiến hành hầu hết các hoạt động của chiến dịch. Thực tế cho thấy kéo dài trong vòng sáu tháng nhưng các cuộc thi và bình bầu trên diễn đàn không lúc nào buồn tẻ. Hàng tuần, hàng tháng luôn có những bài viết, nhân tố, Blog mới; hình ảnh, sự kiện mới để sẵn sàng hâm nóng chương trình.

Yamaha cũng đã thể hiện tốt khả năng sáng tạo của mình ở chỗ liên tiếp đưa ra những ý tưởng độc đáo trong suốt quá trình diễn ra "Cute Vietnam Project" với các cuộc thi hấp dẫn như: “Ảnh đẹp mùa thu lãng mạn"; "Chụp ảnh mùa Giáng sinh và năm mới cùng Cuxi Girl ", “Thi viết Blog”... Ngoài ra, công ty còn quan tâm đến sự giao lưu và kết nối của các thành viên trong “Cộng đồng Cuxi 100” khi tổ chức nhiều chương trình giao lưu, họp mặt tại nhà hàng FB Villa, TP HCM...

Cẩm Ly