KINGSTON LIFE giảm giá 20% nhân dịp khai trương
Trang chủ
Khuyến mại - Sốc

KINGSTON LIFE giảm giá 20% nhân dịp khai trương

Tưng bừng tháng khai trương KINGSTON LIFE số 2 Ngõ 168 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Giảm 20% giá dịch vụ cho khách hàng cá nhân, 30% giá dịch vụ cho khách đoàn từ 5 người trở lên.

Chương trình Khuyến mại

   20% giá dịch vụ cho khách hàng cá nhân

   30% giá dịch vụ cho khách đoàn từ 5 người trở lên

Địa điểm Dành riêng cho Quý Ông 

Cùng với hệ thống chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển tại Việt Nam, Kingston Club đang là một địa chỉ đáng tin cậy. Nơi đây không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu mà còn tự hào khi là một trung tâm Spa đầu tiên và duy nhất chỉ dành riêng cho nam giới.

Việc chăm sóc sức khỏe và phục hồi năng lượng không chỉ là dịch vụ chỉ dành riêng cho phái đẹp. Kingston Club đã thành công khi hiểu và đáp ứng nhu cầu của các đấng mày râu khi tạo nên một không gian hoàn toàn riêng tư và thoải mái. Kingston Club là nơi kết hợp tinh tế giữa phương pháp chăm sóc sức khỏe cổ truyền dân tộc và hiện đại. Những bài massage tại đây đều đã được chọn lọc và nghiên cữu kỹ lưỡng nhằm tạo nên tác dụng tốt nhất cho sức khỏe.
  
Trong số đó phương pháp massage bằng đá nóng đã được các quý ông lựa chọn nhiều nhất. Những viên đá nóng nhập khẩu từ Colombia qua bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của cô kỹ thuật viên xinh xắn đã có tác dụng kỳ lạ. Sự mệt mỏi dường như tan biến sau 60 phút thư giãn. Bạn cảm thấy tự tin và sẵn sàng đón chào một ngày làm việc mới với một cơ thể cường tráng và một tinh thần hoàn toàn phấn khích.
 
KINGSTON LIFE
Số 2 Ngõ 168 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04. 37195888
Website: kingstonclub.com.vn

Nguồn: kingstonclub.com.vn