Mùa Siêu Giảm Giá Amazing Thailand 2011
Trang chủ
Khuyến mại - Sốc

Mùa Siêu Giảm Giá Amazing Thailand 2011

Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Pattaya, Hua Hin và Koh Samui 15 tháng 06 đến 15 tháng 08, 2011 HỘI CHỢ MÙA SIÊU GIẢM GIÁ AMAZING THAILAND 2011 Tại trung tâm hội nghị quốc gia nữ hoàng sirikit ...

Ngoài ra khuyến mãi còn được mở rộng tại các trung tâm mua sắm hàng đầu, khu mua sắm phức hợp, cửa hàng miễn thuế King Power, hãng hàng không, khách sạn, spa, bệnh viện, cửa hàng trang sức và các cửa hàng bán lẻ dọc theo “Phố mua sắm” ở Bangkok, sân golf, đại lý du lịch trực tuyến, các sự kiện đặc biệt tổ chức ở các điểm du lịch nổi tiếng của Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Pattaya, HuaHin và KohSamui.
“Phố mua sắm” mang đến cho bạn cơ hội thuận lợi để mua được những sản phẩm thủ công độc đáo, cùng các mặt hàng tiểu thủ công nghiệp đẹp lạ lùng với giá hời, trong đó có những vật dụng trang trí nội thất làm từ thủ công tinh xảo và cả phụ kiện thời trang. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu thiết kế truyền thống lẫn đương đại. 

Phố mua sắm địa phương sẽ được tổ chức tại tất cả thành phố có tham gia chương trình. Năm nay, cùng với những thương hiệu sản phẩm bán chạy nhất, sự chú ý đặc biệt dồn vào việc khuyến khích các mặt hàng sản xuất tại địa phương như hàng thủ công, đồ trang sức, đồ trang trí, và vật dụng trong nhà thực hiện theo chương trình Mỗi ngôi làng một sản phẩm (OTOP). 

Chương trình OTOP cho phép tất cả các ngôi làng trên khắp Thái Lan chuyên môn hóa sản xuất các sản phẩm địa phương với sự hỗ trợ về quảng bá, phân phối và kinh doanh của Chính phủ Hoàng gia Thái. Kế hoạch có ý nghĩa trong việc góp phần tạo việc làm và xóa đói giảm nghèo tại các địa phương. OTOP và sản phẩm làm ra tại địa phương được bán tại các chợ sỉ và lẻ phổ biến như Chợ Chatuchak, Khu mua sắm J.J, MBK, Platinum, và một số nơi khác. Bên cạnh các ưu đãi giảm giá lên đến 80% tại các cơ sở tham gia và 20% đối với mặt hàng thực phẩm – thức uống, hãy tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng bán lẻ và dịch vụ có treo bảng “Siêu Giảm giá tại Thái Lan” (Thailand Grand Sale). 

Các chương trình khuyến mãi này bao gồm quà tặng, phiếu giảm giá và rút thăm may mắn. Những khách du lịch đã đặt vé trước ở nước mình với các công ty điều hành du lịch và hãng máy bay tham gia chương trình sẽ được hưởng thêm các ưu đãi như là phiếu giảm giá đặc biệt tại các cửa hàng bán lẻ hàng đầu, giảm giá phí bảo hiểm du lịch, và phiểu Fast Track giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi tại các cửa kiểm tra xuất nhập cảnh. Để hưởng các chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt và các ưu đãi khác trong thời gian từ 15 / 6 đến 15 / 8, đơn giản hãy tìm đến các bảng hiệu với dòng chữ “Amazing Thailand Grand Sale” (Siêu giảm giá Amazing Thailand) tại các cửa hàng tham gia. 

HỘI CHỢ SIÊU GIẢM GIÁ AMAZING THAILAND 2011 Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Nữ hoàng Sirikit Từ 28 đến 31 tháng 7 năm 2011 “Hội chợ siêu giảm giá Amazing Thailand 2011” sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc gia Nữ hoàng sirikit từ ngày 28 đến 31 tháng 7 năm 2011. Tại đây sẽ có hơn 600 sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch và dịch vụ được bán với mức giảm giá từ 10 đến 80%. 

CÁC HOẠT ĐỘNG KHUYẾN MÃI CHO DỊP SIÊU GIẢM GIÁ AMAZING THAILAND 2011 (ATGS 2011) Ngoài chương trình giảm giá lên đến 80% cho hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ và 20% cho mặt hàng ăn uống, khách hàng tham gia mua sắm còn có cơ hội được bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn. 

*Du khách nước ngoài khi điền vào phiếu bốc thăm sẽ có cơ hội trúng thưởng một chuyến “Trải nghiệm 30 ngày tại Thái Lan”. Cùng với một người bạn đồng hành, người trúng giải sẽ được du ngoạn Thái Lan trong 30 ngày, với vé máy bay khứ hồi hạng nhất, vé máy bay khứ hồi nội địa áp dụng cho mọi tuyến trong mỗi chương trình tour, chuyển đổi tàu, xe, chỗ ở tại khách sạn sang trọng, phục vụ ăn uống, vé vào cửa của tất cả địa điểm, trải nghiệm văn hóa và đời sống người Thái, hướng dẫn và tiền sinh hoạt cho 2 người (10.000 baht một người một ngày) 
*Du khách nước ngoài có thể đặt gói du lịch với giá khuyến mãi tại các công ty du lịch tham gia dự án ATGS 2011 gồm có Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc (Quảng Châu và Thượng Hải), Ấn Độ (New Delhi, Mumbai) và Hồ Chí Minh (Việt Nam). Ngoài ra du khách còn được nhận một thẻ ưu đãi ATGS với chiết khấu nhiều hơn 5 đến 10% so với mức chiết khấu thông thường. 
*Nếu đặt chỗ trên Thai Airways, Air Asia, và Bangkok Airways, du khách còn có cơ hội thắng 10 giải là 2 đêm ở tại Accor Group. 
*Đối với khách đặt phòng qua mạng tại khách sạn Dusit và Accor Group sẽ được hưởng mức giá ưu đãi và chiết khấu ưu tiên từ 5 đến 10%. 
*Tại khu miễn thuế KingPower, sân bay Suvarnabhumi, du khách sẽ nhận được một phiếu mua hàng trị giá 500 baht với hóa đơn mua hàng trên 5.000 baht. Ngoài ra, các công ty cho thuê xe và dịch vụ chuyển vùng điện thoại cũng có nhiều đề nghị ưu đãi đặc biệt. 
*Hệ thống vận chuyển công cộng tàu lửa trên không BTS ở Bangkok khuyến mãi giảm giá 10 baht cho vé đi lại nguyên ngày. Du khách phải đăng ký trước để có thể tham gia chương trình. 
*Du khách Thái khi mua 500 baht tại có cửa hàng và dịch vụ tham gia chương trình sẽ có cơ hội trúng phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 baht. Nếu trả bằng tiền mặt hay thẻ tín dụng, du khách sẽ nhận được 1 coupon, riêng đối với khách trả bằng thẻ VISA card sẽ nhận được 2 coupon. 
*Mọi du khách đều có cơ hội tham gia chương trình “Người chi tiêu hàng đầu”. Vào mỗi thứ sáu, thứ bảy, và chủ nhật, du khách mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ các cửa hàng trên phố mua sắm tại mỗi tỉnh có thể viết thông tin liên lạc của mình vào mặt sau của giấy thanh toán tín dụng và bỏ vào thùng phiếu bốc thăm may mắn. 10 người đầu tiên chi tiêu nhiều nhất mỗi tuần sẽ có cơ hội trúng 10 giải trên tổng số 560 giải, tổng trị giá là 1.120.000 baht. 

Buổi lễ bốc thăm may mắn sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 09 năm 2011. Danh sách những người trúng thưởng được công bố trên trang web của chương trình Siêu Giảm giá: www.tourismthailand.org/thailandgrandsale on 10 October 2011. Để biết thêm thông tin chi tiết và danh sách đầy đủ tất cả các cơ quan tham gia cũng như những giải thưởng và đề nghị đặc biệt của họ, vui lòng tham khảo tại website: www.tourismthailand.org/thailandgrandsale hoặc liên hệ với các công ty du lịch sau đây 

1.   Saigon Tourist         08-38 294 219           www.dulichhe.com

2.   TST Tourist               08-38 238 238           www.tsttourist.com.vn

3.   Ben Thanh Tourist  08- 35 202 020           www.benthanhtourist.com.vn

4.   Fidi Tour                     08-39 141 414        www.fiditour.com

5.   Vietravel                    08-38 228 898         www.travel.com.vn

6. Blue Sky Travel         08-6291 2210           www.blueskytravelvietnam.com.vn

7.      Lys Travel               08-3820 7659           www.lystravelvn.com

8.      Lua Viet Travel       08-3923 2148           www.luaviettours.com

9.      VYC Travel              08-3836 8899           www.vyctour.com

10. Huong Giang Travel   08-3933 0333        www.hgtravel.com