Tiết kiệm 58% tại nhà hàng PASHA
Trang chủ
Khuyến mại - Sốc

Tiết kiệm 58% tại nhà hàng PASHA

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 là nhà hàng bar ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ - Trung Đông đầu tiên tại Sài Gòn được thiết kế đậm nét dân tộc Trung Đông xen lẫn với phong cách hiện đại Châu Âu. Chuyên phục vụ các món ăn từ Thổ Nhĩ Kỳ và Địa Trung Hải.

Tọa lạc trên con đường Đông Du yên tĩnh ngay trung tâm thành phố, NHÀ HÀNG PASHA có kiến trúc đậm chất văn hóa vùng Trung Đông với hoa văn cổ điển nổi bật được áp trên những tấm kính sát tường, trên trần nhà, trên mái vòm, vừa như những vân mây cách điệu, vừa như những dây leo quấn quít.

 

Nhà Hàng Pasha


Từ bên ngoài trông vào nhà hàng, bạn dễ dàng nhìn những chiếc ghế cao xếp quanh quầy bar, vài chiếc bàn tròn nhỏ gọn với những chiếc ghế bọc nhung êm ái. Trên trần, những chiếc đèn tròn làm bằng phương pháp thủ công đính cườm và thủy tinh màu tỏa ra quầng ánh sáng lung linh huyền ảo. Bộ điếu hút shisha - một loại thuốc lá rất nhẹ - được đặt trên quầy bar làm đậm thêm phong cách Trung Đông của PASHA.

 

Nhà Hàng Pasha


Đi sâu vào trong, bạn có thể chọn khu vực bên trái, nơi có dãy ghế với gối dựa êm ái và những bức tranh điêu khắc cảnh sinh hoạt của các thiếu nữ Ai Cập đầy hồn nhiên. Từng chi tiết trang trí trong nhà hàng đều được chăm chút tỉ mỉ, với những vật dụng được nhập về trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ, mang đến cho khách hàng một không gian thấm đẫm văn hóa và lịch sử của một xứ sở vùng Tây Nam Á.

 

Nhà Hàng Pasha


PASHA tại Sài Gòn là nhà hàng thứ 3 sau 2 nhà hàng vốn đã rất thành công tại Singapore. Không chỉ chăm chút trong kiến trúc và không gian quán, chủ nhân nhà hàng còn đầu tư tỉ mỉ trong từng món ăn. Hầu như toàn bộ nguyên liệu, gia vị đều được nhà hàng nhập khẩu trực tiếp từ các cùng Tây Nam Á để đảm bảo chất lượng hương vị cho từng món ăn.

 

Nhà Hàng Pasha


PASHA được thực khách khen ngợi như một nhà hàng có thức ăn ngon, khung cảnh đẹp, vừa hiện đại vừa đầy bản sắc riêng. Khách đến đây thường mê mẩn những món xốt hummus, cacik hay moutabel dùng chung với pide - bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ được làm thủ công, nướng vàng ruộm, giòn tan, có hình tròn dẹt như chiếc bánh pizza. Hummus được làm từ đậu chickpea nghiền nhuyễn, trộn với tahini (một loại xốt làm từ vừng) và dầu ô-liu. Bẻ miếng bánh mì, quệt một chút hummus ăn kèm, bạn sẽ thấy như từng gai vị giác đều căng lên bởi vị béo của tahini và dầu ô-liu quyện đều vị chua nhẹ của xốt moutabel cùng vị ngọt của cà tím nướng nghiền nhuyễn.

 

Nhà Hàng Pasha


Ngoài ra, còn có xốt cacik làm từ dưa leo xắt hạt lựu cực nhuyễn trộn đều với yaourt Thổ Nhĩ Kỳ, tỏi băm, thì là và bạc hà tươi xắt nhuyễn, loại xốt này có vị tươi mát đến tuyệt vời! Và đương nhiên, PASHA không thể thiếu những món doner kebab. Đây là món ăn đặc trưng của Thổ Nhĩ Kỳ. Thịt được quấn quanh những que xiên và nướng bằng cách quay tròn trên lửa. Nhờ vậy, miếng thịt chín thơm mà vẫn giữ được độ mềm ngọt của thịt. Ở PASHA, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại doner kebab, từ thịt bò, thịt cừu đến thịt gà..., được dọn ra dùng với bánh mì pide và xốt cà chua - yaourt..., rất đúng chất Thổ!

 

Nhà Hàng Pasha


Còn nếu muốn ăn món nướng theo kiểu xiên que, bạn có thể gọi món beef shish kebab. Những miếng thịt bò được xắt vuông, xiên que, nướng đến rám nâu bên ngoài mà bên trong chỉ vừa chín tới, mềm mượt, lại hơi giòn bởi những sợi gân và thơm lừng mùi thịt đỏ. Món ăn được dọn với một quả bí ngòi nướng cắt đôi, loại bí ngòi nhập khẩu, quả chỉ dài hơn một ngón tay, ăn ngọt lừ. Bên cạnh là những lát cà tím nướng vừa đủ để mất mùi nhựa mà vẫn giữ được vị ngọt của quả cà.

 

Nhà Hàng Pasha


Đương nhiên, thực đơn nhà hàng còn rất nhiều, như món pastirma kasarli, tức pizza với trừu nướng, trứng và phô-mai mozzarella. Hoặc món cá chẻm rán vàng ăn kèm khoai tây chiên mà thịt dai và ngọt không kém gì thịt gà. Nhưng khuấy động bữa ăn nhất, có lẽ phải kể đến món karisik balik tava. Ngay cả khi dạ dày đã khá no nê với các món ăn tại đây, bạn cũng sẽ thấy mềm lòng với mùi tôm càng nướng thơm lừng và vị cay mà béo của mì Ý xốt tỏi chanh cùng phô-mai parmesan.

 

Nhà Hàng Pasha


PASHA là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện, họp mặt gia đình với giá hợp lý. Hãy một lần đến và thưởng thức các món ngon không thể cưỡng lại của NHÀ HÀNG PASHA.

 

Menu NHÀ HÀNG PASHA


Trích nguồn: Nhómmua.com