Thời gian giao hàng
Trang chủ
Hướng dẫn

Thời gian giao hàng

1. Thời gian giao hàng trên HOT.vn Quý khách nên đặt mua sản phẩm trước 4 giờ qua điện thoại hoặc fax và qua website hoặc email, HOT.vn đảm bảo sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng . Nếu có trường hợp khẩn cấp, xin vui lòng liên lạc qua điện thoại, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh chóng và kịp thời theo yêu cầu.

1. Thời gian giao hàng

 
Quý khách nên đặt mua sản phẩm trước 4 giờ qua điện thoại hoặc fax và qua website hoặc email, HOT.vn đảm bảo sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng . Nếu có trường hợp khẩn cấp, xin vui lòng liên lạc qua điện thoại, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh chóng và kịp thời theo yêu cầu.
 
Những đơn hàng tại nội thành phố, thị xã tất cả các tỉnh và thành phố trên lãnh thổ Việt Nam, sau khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục thanh toán, chúng tôi thực hiện đơn hàng và giao đến người nhận trong vòng 24 đến 96 giờ đồng tùy vị trí.
 
Đối với những đơn hàng nằm ngoài nội thành TP.HCM, Hà Nội, các tỉnh, thành phố khác, quý Khách nên thực hiện đơn đặt hàng trước 24 giờ để đơn hàng đảm bảo được giao đúng theo yêu cầu.
 
HOT.vn sẽ bằng mọi khả năng có thể để giao hàng đúng thời gian quý khách yêu cầu sau khi nhận được đơn đặt hàng. Trừ những lý do khách quan xảy ra ngoài ý muốn của cả 2 bên như quý khách cung cấp sai địa chỉ giao hàng, người nhận chuyển chỗ ở, thiên tai…
 

2. Thông tin quan trọng về đơn đặt hàng giao trong lãnh thổ Việt Nam
 

Xin quý khách xem kỹ các thông tin trước khi thực hiện giao dịch như: tên người  đặt, người nhận, số điện thoại, địa chỉ, ngày giờ giao, thanh toán… Nếu những thông tin này không cụ thể và chính xác, chúng tôi có quyền không thông báo cho quý khách và không thực hiện đơn hàng theo yêu cầu.

Chúng tôi có quyền từ chối những yêu cầu về đơn đặt hàng trong các trường hợp như: người nhận ở vùng sâu, vùng xa, những khu nhà có địa chỉ phức tạp, không rõ ràng hay những nơi phải qua đò, ghe…

3. Những thông tin khác
 
Nếu quý khách là các doanh nghiệp tại Việt Nam, xin vui lòng gửi bản fax có chứng nhận, đóng dấu của doanh nghiệp về số fax của  HOT.vn hoặc qua mail info@hot.vn để chúng tôi tiến hành đơn hàng trước khi nhận tiền từ phía quý khách, nhằm tối đa hoá lợi ích cho quý khách trong những trường hợp khẩn cấp.

Chúng tôi luôn ưu tiên cho những khách hàng thân thiết, thường xuyên của chúng tôi. Nên quý khách có thể yêu cầu chúng tôi giao hàng trước và thanh toán sau đó để những đơn hàng khẩn cấp được giao đúng thời gian.

4. Với những đơn hàng thanh toán COD (nhận hàng thanh toán) 

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi quý khách chọn thanh toán COD tại HOT.VN

- Phí vận chuyển sẽ được áp dụng tính theo biểu phí của bưu điện đến đại chỉ khách hàng.