Mèo tom biết nói, kể chuyện và hát - phiên bản mới DC01 | Mua Chung, Hot deal TP HCM
Còn:
165.000đ
235.000đ  -(45%)
Lượt xem: 11012
Thích: 74

1. Ưu điểm


- Mèo Tom biết nói hoàn toàn không giống với những đồ chơi thông thường vì chú có thể phản xạ lại tất cả những tác động bên ngoài như khi bị chạm vào chân, cốc vào đầu, vuốt vào má… là chú sẽ gầm gừ, kêu la hay cười khoái chí.
- Mèo Tom còn biết kể chuyện cổ tích cho bé nghe với một giọng đọc trong trẻo, truyền cảm hay hát những bài quen thuộc ở lớp mẫu giáo như rửa mặt như mèo, năm ngón tay ngoan, em đi mẫu giáo… với giọng hát ngộ nghĩnh, đáng yêu.
- Và đặc biệt mèo Tom còn biết nhại lại bất cứ âm thanh nào mèo ta nghe được như tiếng vỗ tay, tiếng huýt sáo, tiếng các con vật, hay giọng nói của bé, của mẹ…
- Món quà đặc biệt ý nghĩa cho các bé.

Chú ý: Hiện nay thị trường nhiều mẫu mã mèo Tom khác nhau, phiên bản 2013 đã được Việt Hóa 100%. Modem 2013  với 10 vị trí chạm cảm ứng khác nhau, 1 micro phát tiếng to và rõ. phần vỏ ngoài có họa tiết, không chơn bóng như các modem cũ. Nguyên mẫu kích thước 10 x 15 x 28 cm. Hiện nay chỉ có 2 mầu xám và trắng.

- Tư vấn sản phẩm08.6273.7122 / 0938233919
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất.

- Sản phẩm chỉ được bảo hành do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành sản phẩm nứt, vỡ, móp méo không còn nguyên trạng sản phẩm hay cháy nổ do chập nguồn điện.

2. Điều kiện sử dụng


- Khách hàng chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-17h00 thứ 2->thứ 7)
+ Phí giao hàng tại các quận nội thành Hồ Chí Minh là: 10.000 đ/ lần giao
Phí giao hàng tại các quận Thủ Đức, quận 9, Bình Chánh, Hooc Môn là: 30.000 đ/ lần giao
+ Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Thông tin chi tiết







Cuộc sống bận rộn, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để chơi với bé, vì thế lựa chọn cho bé những đồ chơi thông minh & tốt cho sự phát triển trí não và kỹ năng nói thành thục là điều các bậc phụ huynh luôn mong muốn. Nay, Hot.vn đem đến cho bạn & bé cơ hội sử hữu chú mèo Tom biết nói vô cùng độc đáo.



Meo tom biet noi

Mèo Tom biết nói hoàn toàn không giống với những đồ chơi thông thường vì chú có thể phản xạ lại tất cả những tác động bên ngoài như khi bị chạm vào chân, cốc vào đầu, vuốt vào má… là chú sẽ gầm gừ, kêu la hay cười khoái chí.

Meo tom biet noi



Mèo Tom còn biết kể chuyện cổ tích cho bé nghe với một giọng đọc trong trẻo, truyền cảm hay hát những bài quen thuộc ở lớp mẫu giáo như rửa mặt như mèo, năm ngón tay ngoan, em đi mẫu giáo… với giọng hát ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Meo tom biet noi

Và đặc biệt Tom còn biết nhại lại bất cứ âm thanh nào mèo ta nghe được nữa đấy. Chẳng hạn một tiếng vỗ tay, tiếng huýt sáo, tiếng các con vật, hay giọng nói của bé, của mẹ… Như thế chú mèo đáng yêu này có thể khóc cùng bé, cười cùng bé, tập nói cùng bé như một người bạn thực sự.

Meo tom biet noi

Bé sẽ không phải lủi thủi chơi một mình mỗi khi mẹ nấu cơm hay làm việc nhà nữa, trong lúc chơi với mèo Tom bé có thể học thuộc các bài hát, các
câu chuyện cổ tích để kể lại cho mẹ nghe nữa đấy!

Meo tom biet noi

Meo tom biet noi

Meo tom biet noi

Chú mèo Tom ngộ nghĩnh này được làm từ chất liệu nhựa nguyên chất và hợp kim, thân thiện với môi trường, đặc biệt không độc hại nên bạn có thể hoàn toàn an tâm để bé yêu của mình thoải mái vuốt ve, ôm hôn và đùa vui hàng ngày.

Meo tom biet noi

Meo tom biet noi

Nếu ứng dụng game “Mèo Tom biết nói” trên iPhone đã từng thu hút người lớn lẫn trẻ nhỏ yêu thích trò chơi hấp dẫn này, thì với sản phẩm đồ chơi mèo Tom biết nói, chắc chắn sẽ là một món quà thật sự thú vị và dễ thương dành cho trẻ nhỏ.

Meo tom biet noi



Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: mèo Tom biết nói
- Chất liệu: nhựa, linh kiện
- Màu sắc: ghi, trắng, vàng
- Kích thước: 27x15x11cm
- Trọng lượng: 400g
- Sản phẩm kèm hộp đựng xinh xắn thích hợp làm quà tặng cho các bé

Chú ý: Hiện nay trên thị trường nhiều mẫu mã mèo Tom khác nhau, phiên bản 2013 đã được Việt Hóa 100%. Modem 2013 với 8 vị trí chạm cảm ứng khác nhau, 1 micro phát tiếng to và rõ. phần vỏ ngoài có họa tiết, không chơn bóng như các modem cũ. Nguyên mẫu kích thước 10cn x 15cm, x 28 . Hiện nay chỉ có 2 mầu xám và trắng

Meo tom biet noi

Meo tom biet noi

Nhanh tay Click Mua để nhận giá hấp dẫn cùng Hot.vn!

Thông tin giao nhận sản phẩm:
   + Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30' đến 18h).
        + Khách hàng đến http://HOT.VN để mua.
        + Khách hàng ngoài khu vực tính theo giá bưu điện.



http://www.HOT.VN
55 Châu Vĩnh Tế - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP HCM
Điện thoại: 08.6273.7122 / 0938233919




Tóm tắt

Mèo tom biết nói, kể chuyện và hát - phiên bản mới DC01
Hình ảnh: Mèo tom biết nói, kể chuyện và hát - phiên bản mới DC01
Mô tả: Mèo Tom biết nói hoàn toàn không giống với những đồ chơi thông thường vì chú có thể phản xạ lại tất cả những tác động bên ngoài như khi bị chạm vào chân, cốc vào đầu, vuốt vào má… là chú sẽ gầm gừ, kê
Ngành hàng: Trang trí, Nội thất
Mã deal: 4310
Đánh giá: 74 khách hàng thích Mèo tom biết nói, kể chuyện và hát - phiên bản mới DC01 - Trung bình : 2**
Giá: 165.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline