Bộ chăn, ga, gối kiểu dáng Hàn Quốc chất liệu cao cấp cho phòng ngủ của bạn sang trọng & tiện nghi hơn. Giá chỉ 280.000vnđ. | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
hot.vn

1. Ưu điểm


- Bộ sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với kỹ thuật dệt may tiên tiến, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Màu sắc nổi bật, hoa văn đa dạng, không bụi vải, an toàn cho sức khỏe.
- Chất liệu vải cotton mềm mại, thông thoáng & thân thiện với làn da.
Sản phẩm có nhiều mẫu mã đẹp, hoa văn đa dạng mang phong cách sang trọng lãng mạn của Hàn Quốc
- Bộ sản phẩm gồm: 1 ga , 1 vỏ chăn, 2 vỏ gối.
- Chất liệu: Cotton.
- Kích thước:  + Ga: 220x220cm.
+ Vỏ gối: 50x75cm.
+ Vỏ chăn: 200x230cm.
- Tư vấn sản phẩm04.3775 7199 / 0989. 55 5353
(Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất)

2. Điều kiện sử dụng


- Khách hàng chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-17h00 thứ 2->thứ 7)
- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.
Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Thông tin chi tiết



Thông tin:

(Khách hàng vui lòng xem các mẫu chăn, ga hiện có ở cuối trang này)

Khoảng 1/3 thời gian cuộc sống con người được dành cho giấc ngủ. Ngủ là một quá trình tự nhiên giúp cơ thể chúng ta thoát khỏi những mệt nhọc, căng thẳng, và phục hồi năng lượng đã tiêu hao trong ngày. Khoa học đã chứng minh tác dụng của giấc ngủ không chỉ dừng lại ở sự nghỉ ngơi mà còn giúp kéo dài tuổi thọ, chữa trị nhiều bệnh tật.


Có lẽ sau một ngày làm việc, học tập vất vả, căng thẳng, mỗi người đều mong muốn được nghỉ ngơi và cảm nhận được sự thư thái dễ chịu. Chiếc giường ngủ quen thuộc nếu được bố trí đúng cách, thêm vào đó là một bộ chăn ga gối đẹp và chất lượng, chắc chắn sẽ đem lại sự êm ái trong giấc ngủ như nạp thêm năng lượng cho chúng ta để tiếp tục với một ngày mới.


Các chất liệu từ vải lanh hay cotton đối với các sản phẩm cho bộ giường ngủ có thể giúp ngủ ngon hơn. Chất liệu này sẽ mang lại sự mềm mại, thư thái, tạo cảm hứng cho giấc ngủ. Ngược lại, những chất liệu thô, ráp sẽ khiến cơ thể bị kích thích và dễ mất ngủ.


Với những đôi uyên ương mới lập gia đình, chăn ga gối cũng mang lại nhiều cảm xúc, thể hiện tình yêu của họ. Đặc biệt hơn nữa, với những gia đình đang có bé nhỏ, chăn ga gối đóng một vai trò hết sức quan trọng.


Một bộ chăn ga gối chất lượng sẽ làm yên lòng những người mẹ trẻ tuổi, bởi bé con của bạn sẽ say giấc trên những bộ chăn ga khô thoáng, dễ chịu – một điều hết sức cần thiết cho làn da nhạy cảm của các bé.



Bộ sản phẩm vỏ chăn ga gối kiểu dáng Hàn Quốc từ Hot.vn sẽ đáp ứng tất cả những tiêu chí trên. Sản phẩm có nhiều mẫu mã đẹp, hoa văn đa dạng mang phong cách sang trọng lãng mạn của Hàn Quốc… bạn có thể dễ dàng chọn được một bộ ưng ý phù hợp với màu sắc gian phòng và sở thích của mình để trang hoàng cho phòng ngủ.




Ưu điểm nổi bật:
- Bộ sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với kỹ thuật dệt may tiên tiến, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Màu sắc nổi bật, hoa văn đa dạng, không bụi vải, an toàn cho sức khỏe.
- Chất liệu vải cotton mềm mại, thông thoáng & thân thiện với làn da.



Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: Bộ chăn ga gối kiểu dáng Hàn Quốc.
- Bộ sản phẩm gồm: 1 ga (phủ), 1 vỏ chăn, 2 vỏ gối.
- Chất liệu: Cotton.
- Kích thước: + Ga: 220x220cm.
+ Vỏ gối: 50x75cm.
+ Vỏ chăn: 200x230cm.
- Lưu ý: để giữ vệ sinh & đảm bảo an toàn cho sức khỏe các gia đình nên thay ga, gối thường xuyên mỗi tuần một lần. Sản phẩm chăn, ga, gối từ Hot.vn được may 1 lớp (không trần), không chun nên phù hợp với mọi kích cỡ đệm, giặt nhanh khô thích hợp với các gia đình, nhà nghỉ, khách sạn... cần thay ga, gối thường xuyên.


Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng ai cũng mong muốn được ngủ vùi trong một chiếc giường xinh xắn, êm ái. Sản phẩm chăn ga cao cấp từ Hot.vn là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn lấy lại năng lượng để khởi hành cho một ngày làm việc mới.


Các mẫu có sẵn tại cửa hàng:


















- Cách bảo quản chăn, ga, gối:
* Trước khi giặt, sắp xếp các loại vải theo màu sáng hay màu tối. Tránh giặt với khối lượng lớn để chăn ga được giặt sạch kỹ hơn.
* Loại vải cotton nên giặt với nước ấm, không dùng các chất tẩy và xả với nước lạnh.
* Để nước trong máy giặt đầy trước khi cho bột giặt vào. Dùng nửa dung lượng được khuyến cáo. Cách này sẽ giúp ga sạch mà không làm ảnh hưởng đến sợi vải.
* Chủ động lấy ga ra ngay sau khi giặt để tránh nhầu ga.
* Giặt vỏ gối theo định kỳ đều đặn. Chăn và gối nên rũ, đập nhẹ hằng ngày để tránh bụi bặm và làm cho gối, ga giữ được độ mềm mại, nhẹ nhàng.
* Nên giặt nước hơn là giặt khô. Giặt ướt cho phép chăn, ga, gối trở lại trạng thái tơi, mềm mại và thơm mát sau khi giặt.
* Chú ý giặt vải có độ bẩn khác nhau trong các khối khác nhau –bẩn ít giặt riêng, bẩn nhiều giặt riêng.
* Là, ủi bộ ga khi ga còn hơi ẩm.
* Luôn là ga ở mặt trái 
- Cách sử lý một số vết bẩn:
*Các Loại Nước Hoa Quả: Khi các vết bẩn còn ướt, xoa đều bằng muối và xà bông. Ngâm nước và rũ vải đều sau vài tiếng. Ngâm cho đến khi vết bẩn tan hết.
 * Máu: Tránh để vết máu lâu trên chăn ga mà nên ngâm ngay trong nước lã (nước ấm sẽ làm máu ăn vào bộ ga). Lặp lại quá trình cho đến khi sạch. Với vết máu khô, ngâm chăn, ga qua đêm bằng nước lã và muối, sau đó giặt như thường.
* Sáp Nến: Hãy đế sáp khô. Dùng móng tay cạo sạch các vết nến trên bề mặt chăn, ga. Sau đó áp giấy giữa bàn là và chăn, ga để phần còn lại của sáp ăn vào giấy.
* Các Loại Dầu Mỡ: Rắc thuốc muối để khoảng vài tiếng cho đến khi thuốc đã nở dày lên. Lau đi và lặp lại quá trình cho đến khi sạch các vết bẩn. Sau đó giặt như bình thường.
* Các Loại Rượu: Rượu trắng có thể tẩy bằng cách giặt thông thường. Rượu đỏ có thể xử lý bằng cách sát muối lên bề mặt chăn, ga and sau đó ngâm trong nước lã. Tiếp tục sát muối và lau nếu vết bẩn chưa hết.

Nhanh tay click mua để sử hữu bộ sản phẩm cao cấp với giá hấp dẫn tại Hot.vn!

Thông tin giao nhận sản phẩm:
+ Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30' đến 18h).
+ Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại: nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
+ Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
+ Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Long Biên, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông
+ Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.


http://www.sieuthiviet.vn
Nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1892 / 09.89555353

 


Tóm tắt

Bộ chăn, ga, gối kiểu dáng Hàn Quốc chất liệu cao cấp cho phòng ngủ của bạn sang trọng & tiện nghi hơn. Giá chỉ 280.000vnđ.
Hình ảnh: Bộ chăn, ga, gối kiểu dáng Hàn Quốc chất liệu cao cấp cho phòng ngủ của bạn sang trọng & tiện nghi hơn. Giá chỉ 280.000vnđ.
Mô tả: Bộ chăn, ga, gối kiểu dáng Hàn Quốc chất liệu cao cấp cho phòng ngủ của bạn sang trọng & tiện nghi hơn. Giá chỉ 280.000vnđ.
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 1335
Đánh giá: 0 khách hàng thích Bộ chăn, ga, gối kiểu dáng Hàn Quốc chất liệu cao cấp cho phòng ngủ của bạn sang trọng & tiện nghi hơn. Giá chỉ 280.000vnđ. - Trung bình : 1*
Giá: 280.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline