Hộp cơm văn phòng đa năng Apple - tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm: nấu cơm, luộc trứng, hấp thịt, hâm nóng thức ăn cho bữa cơm văn phòng nóng hổi, ấm áp như ở nhà. Giá chỉ 315.000vnđ | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
HOT.VN

1. Ưu điểm


- Bộ sản phẩm gồm: thân hộp, ruột nồi inox, khay inox & nắp nhựa, dây cắm điện rời, 1 cốc nhựa đong gạo, nước, 1 khay luộc trứng.
- Chất liệu: nhựa PP, inox.
- Kích thước: 19x14cm.
- Trọng lượng(cả hộp): 1kg.
- Chức năng: nấu cơm, luộc trứng, hâm nóng thức ăn, chế biến một số món ăn đơn giản như trứng hấp, luộc rau, thịt hấp.
- Điện áp: 220V - 50HZ.
- Công suất: 250W.
- Dung tích: 1.2L.
- Tư vấn sản phẩm: 04.3775 7199 / 0989. 55 5353
(Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP do lỗi nhà sản xuất)

2. Điều kiện sử dụng


- Khách hàng chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-17h00 thứ 2->thứ 7)
- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.
Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Thông tin chi tiết


Mua 01 Hộp cơm đa năng Apple TẶNG NGAY 01 bộ thìa đũa inox xinh xắn trị giá 50.000vnđ. Cơ hội có 1 không 2 chỉ có tại Hot.vn!!




Thông tin:

12h00 trưa đói & mệt nhưng bạn vẫn phải lóc cóc cùng đồng nghiệp đi bộ rất xa để tìm đến quán cơm bình dân, trước chiếc tủ đựng thức ăn nặng mùi, xung quanh chén đĩa vẫn còn vết dầu mỡ chưa được rửa sạch… nhưng vẫn phải ngậm ngùi ăn cho xong. Thế là giờ nghỉ trưa ngắn ngủi, chưa kịp nghỉ ngơi thì đã hết. Đó là tình trạng chung của rất nhiều nhân viên văn phòng.


Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng. Nấu một suất cơm nóng hổi, và chế biến một số món ăn đơn giản chỉ trong ít phút & thưởng thức ngay tại văn phòng không phải là điều khó tưởng tượng nữa với hộp cơm văn phòng đa năng Apple cao cấp có đầy đủ chức năng của một hộp cơm hâm nóng thông thường lại có thể nấu cơm, luộc trứng, hấp thịt, hâm nóng thức ăn nhanh chóng.





Mùa đông này không phải ăn cơm nguội ngắt, không phải đi xa tìm quán lại có thêm thời gian để “buôn dưa lê” với đồng nghiệp hay chợp mắt một chút buổi trưa để lấy lại tinh thần rồi.


Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn.


Cách sử dụng rất đơn giản - Mỗi sáng trước khi đi làm, bạn chỉ cần cho cơm và thức ăn đã nấu chín sẵn vào hộp, trước giờ nghỉ trưa khỏang 15 phút bạn cho thêm nước vào lòng hộp, mở nút thông hơi rồi đem ra cắm điện, hộp sẽ tự động hâm nóng cơm. Cơm và thức ăn nóng sốt như vừa mới nấu, tạo cho bạn 1 cảm giác ngon miệng như được ăn cơm nấu ở nhà.


Nếu bạn không có nhiều thời gian để cắm lại cơm, chiếc hộp vẫn có thể giữ ấm thức ăn khoảng 3 - 4 h nhờ khoảng trống giữ nhiệt giữa thân và ruột inox bên trong.


Bạn cũng có thể chuẩn bị gạo và nấu ngay tại nơi làm việc với cốc đong gạo kèm theo. Cơm chín, dẻo, thơm như nấu với nồi cơm điện thông thường. Trong quá trình nấu cơm bạn đặt thức ăn vào khay nhỏ phía trên để hấp hoặc chế biến một số món đơn giản như món trứng hấp, thịt hấp, rau luộc cơm chín thì trứng, thịt, rau cũng vừa chín tới. Thật tiện lợi phải không nào?


Với khay nhỏ kèm theo bạn có thể luộc được 4 quả trứng cùng lúc.



Hộp cơm văn phòng đa năng sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng, đặc biệt tạo cho bạn cảm giác ấm cúng nơi văn phòng giống như được thưởng thức một bữa cơm cùng với gia đình và người thân. 


Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn cho ông xã mang tới công sở. Chắc chắn là anh chàng sẽ không bị đau bụng, bị ngộ độc thực phẩm và... sẽ không bị "rung rinh trái tim" bởi một cô căn tin, hay cô chủ quán xinh đẹp nào cả.


Chiếc hộp xinh xắn với kích thước nhỏ gọn & quai xách tay tiện dụng cùng khóa cài chắc chắn giúp bạn di chuyển dễ dàng, khay nhỏ đựng thức ăn phía trên có nắp nhựa kín không lo thức ăn bị tràn ra ngoài gây mất vệ sinh nữa.


Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: Hộp cơm văn phòng đa chức năng Apple.
- Bộ sản phẩm gồm: thân hộp, ruột nồi inox, khay inox & nắp nhựa, dây cắm điện rời, 1 cốc nhựa đong gạo, nước, 1 khay luộc trứng.
- Chất liệu: nhựa PP, inox.
- Kích thước: 19x14cm.
- Trọng lượng(cả hộp): 1kg.
- Chức năng: nấu cơm, luộc trứng, hâm nóng thức ăn, chế biến một số món ăn đơn giản như trứng hấp, luộc rau, thịt hấp.
- Điện áp: 220V - 50HZ.
- Công suất: 250W.
- Dung tích: 1.2L.
- Bảo hành: 6 tháng.


Sản phẩm tặng kèm: Bộ thìa đũa inox
Bộ sản phẩm gồm 1 thìa, 1 dĩa, 1 đôi đũa bằng inox tất cả đựng đựng trong một chiếc hộp xinh xắn có nắp cài tiện dụng. Sản phẩm sẽ mang lại một bữa cơm ngon và an toàn vệ sinh nhất cho bạn.



Nhanh tay Click Mua để sở hữu sản phẩm tiện ích với giá ưu đãi & nhận quà hấp dẫn tại Hot.vn!

Địa chỉ nhận hàng:

http://www.muahang.vn
Nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1892 / 09.89555353


 - Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.

Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

 


Tóm tắt

Hộp cơm văn phòng đa năng Apple - tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm: nấu cơm, luộc trứng, hấp thịt, hâm nóng thức ăn cho bữa cơm văn phòng nóng hổi, ấm áp như ở nhà. Giá chỉ 315.000vnđ
Hình ảnh: Hộp cơm văn phòng đa năng Apple - tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm: nấu cơm, luộc trứng, hấp thịt, hâm nóng thức ăn cho bữa cơm văn phòng nóng hổi, ấm áp như ở nhà. Giá chỉ 315.000vnđ
Mô tả: Hộp cơm văn phòng đa năng Apple - tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm: nấu cơm, luộc trứng, hấp thịt, hâm nóng thức ăn cho bữa cơm văn phòng nóng hổi, ấm áp như ở nhà. Giá chỉ 315.000vnđ
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 1238
Đánh giá: 1 khách hàng thích Hộp cơm văn phòng đa năng Apple - tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm: nấu cơm, luộc trứng, hấp thịt, hâm nóng thức ăn cho bữa cơm văn phòng nóng hổi, ấm áp như ở nhà. Giá chỉ 315.000vnđ - Trung bình : 1*
Giá: 315.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline