Bộ 4 sản phẩm dao đa năng + khóa 3 số + la bàn + đèn pin siêu sáng mini cho những chuyến đi xa, dã ngoại cùng bạn bè người thân hay những chuyến du lịch phượt đầy thú vị & hứng khởi. Sản phẩm trị giá 158.000vnđ còn 95.000vnđ giảm 40%. | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
HOT.VN

1. Ưu điểm


Sản phẩm dao đa năng 11  món có các tính năng: dao lớn, dao nhỏ, dũa, cưa, tuốc vít, khui bia, mở các loại đồ hộp, kéo, mở nút chai rượu… 
- La bàn tiện dụng giúp bạn xác định đúng nhất phương hướng nơi bạn đang đứng và tiếp tục chinh phục những điều thú vị khác.
- Khóa số nhỏ giúp bạn cất giữ an toàn những tài sản cá nhân trong vali, ba lô, túi xách..... 
- Đèn pin hợp kim nhôm Police 3w được thiết kế cứng cáp, cầm rất chắc tay, kiểu dáng mạnh mẽ, và có độ bền cao, cho ánh sáng mạnh. 
- Bộ sản phẩm cần thiết trong mỗi chuyến đi.
- Tư vấn sản phẩm04.3775 7199 / 0989. 55 5353
(Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất)

2. Điều kiện sử dụng


- Khách hàng chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-19h00 thứ 2->thứ 7)
- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.
Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Thông tin chi tiết



Thông số:

Bạn đi lạc đường không xác định được phương hướng, bạn bị mất tài sản cá nhân trong vali, vào hang động mà không có đèn pin hay trong bữa ăn không thể mở được món đồ hộp, chai rượu vang vì thiếu thốn dụng cụ. Hãy gạt tất cả những lo lắng này sang một bên với bộ 4 sản phẩm dao đa năng + khóa 3 số + la bàn + đèn pin siêu sáng mini cho những chuyến đi xa, dã ngoại cùng bạn bè người thân hay những chuyến du lịch phượt đầy thú vị & hứng khởi.


Sản phẩm dao đa năng 11  món có rất nhiều các tính năng cùng được kết hợp như: dao lớn, dao nhỏ, dũa, cưa, tuốc vít, khui bia, mở các loại đồ hộp, kéo, mở nút chai rượu… 







...

Thiết kế thông minh, bạn có thể dễ dàng mở từng công cụ nhỏ ra và gấp lại sau khi đã dùng xong, rất an toàn cho người sử dụng.





Mỗi chuyến đi là những khám phá thú vị mới, đặc biệt là với dân phượt, những vùng đất mới luôn khiến bạn khao khát được chinh phục, nhưng không đơn giản để xác định được phương hướng  nếu không thông thạo địa hình. Chiếc la bàn tiện dụng này sẽ giúp bạn xác định đúng nhất phương hướng nơi bạn đang đứng và tiếp tục chinh phục những điều thú vị khác.



Cùng với dao đa năng, la bàn hữu ích thì chiếc khóa số nhỏ tiện lợi cũng là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến đi xa. Nó giúp bạn cất giữ an toàn những tài sản cá nhân trong vali, ba lô, túi xách..... 


Chiếc khóa số hiện đại được sản xuất theo tiêu chuẩn bảo mật cao, chúng sẽ là giải pháp an toàn mà bạn có thể yên tâm cất giữ tài sản của riêng mình trong suốt hành trình dã ngoai.


Khóa đã được cài đặt sẵn theo mã số 0-0-0 
Ðể cài đặt mã số mới, phải thực hiện các bước sau : 
1. Trả các số về 0-0-0, kéo càng khóa lên, 
2. Bấm khóa vào, ấn nút đen bên cạnh sườn khóa.
3. Giữ nguyên vị trí này, 
4. Cài đặt mã số mới theo mong muốn, 
5. Thả tay ra để cho khóa trở lại vị trí ban đầu, 
Lúc này mã số mới đã được cài đặt, phải ghi nhớ mã số này. 
  

Chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ tiên tiến, ổ khóa 3 số siêu bền là sản phẩm thiết kế gọn, nhẹ và xinh xắn rất thích hợp khóa vali, balo hoặc túi golf. Ổ khóa được làm bằng hợp kim kẽm, bên ngoài được sơn tĩnh điện chống rỉ. Trên thân khóa, được thiết kế 3 vòng số tự nhiên để bạn thiết lập mật mã cá nhân thật thuận tiện. Ổ khóa 3 số tiện dụng này còn có các tính năng đặc biệt như móc khóa bằng thép siêu bền chống rỉ . Đặc biệt, dãy số được thiết kế rất sắc sảo, tinh tế nên khi quay bạn cảm thấy rất dễ dàng và trơn tru. Khóa du lịch 3 số tiện dụng sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy để bạn yên tâm đi du lịch, chơi golf mà không phải lo bị trộm những tài sản cá nhân quan trọng.


Đèn pin hợp kim nhôm Police 3w được thiết kế cứng cáp, cầm rất chắc tay, kiểu dáng mạnh mẽ, và có độ bền cao, cho ánh sáng mạnh, không dùng bóng đèn mà chiếu sáng bằng mạch điện tử rất tiết kiệm điện năng cho ánh sáng trắng và cường độ cao.


Vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm T6063-T6 siêu bền, chống sốc và chịu được thời tiết. Được thiết kế với các rãnh tạo ma sát và chống trơn. Mặt kính được tráng thủy tinh quang học với độ truyền ánh sáng cao và chống xước, mờ giúp cho ánh sáng gấp 5 lần các loại đèn thông thường.


Thông số kĩ thuật:
- Led pin Police 3w với tuổi thọ 50.000 giờ
- Sử dụng 01 viên Pin 1.5V AA (Alkaline, Ni-MH, Lithium)
- Trọng lượng: 30g (Không bao gồm pin)
- Vỏ hợp kim nhôm siêu bền, ko rỉ sét, 
- Thiết kế kín với các roan cao su, chống nước tiêu chuẩn IPX-8.
- Nhỏ gọn cầm lọt bàn tay, bỏ túi.
- Kích thước: 100mm (dài) x 21.5mm (đường kính).




Nhanh tay click mua để sở hữu bộ sản phẩm tiện ích với giá hấp dẫn chỉ có tại Hot.vn!!!

Địa chỉ nhận hàng:

http://www.muahang.vn
Nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1892 / 09.89555353


 - Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.

Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

 



Tóm tắt

Bộ 4 sản phẩm dao đa năng + khóa 3 số + la bàn + đèn pin siêu sáng mini cho những chuyến đi xa, dã ngoại cùng bạn bè người thân hay những chuyến du lịch phượt đầy thú vị & hứng khởi. Sản phẩm trị giá 158.000vnđ còn 95.000vnđ giảm 40%.
Hình ảnh: Bộ 4 sản phẩm dao đa năng + khóa 3 số + la bàn + đèn pin siêu sáng mini cho những chuyến đi xa, dã ngoại cùng bạn bè người thân hay những chuyến du lịch phượt đầy thú vị & hứng khởi. Sản phẩm trị giá 158.000vnđ còn 95.000vnđ giảm 40%.
Mô tả: Bộ 4 sản phẩm dao đa năng + khóa 3 số + la bàn + đèn pin siêu sáng mini cho những chuyến đi xa, dã ngoại cùng bạn bè người thân hay những chuyến du lịch phượt đầy thú vị & hứng khởi. Sản phẩm trị giá
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 1104
Đánh giá: 0 khách hàng thích Bộ 4 sản phẩm dao đa năng + khóa 3 số + la bàn + đèn pin siêu sáng mini cho những chuyến đi xa, dã ngoại cùng bạn bè người thân hay những chuyến du lịch phượt đầy thú vị & hứng khởi. Sản phẩm trị giá 158.000vnđ còn 95.000vnđ giảm 40%. - Trung bình : 1*
Giá: 95.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline