Khai trương lẩu nấm băng chuyền Muru tại Hà Nội
Trang chủ
Khai trương - Launching

Khai trương lẩu nấm băng chuyền Muru tại Hà Nội

Muru là chuỗi nhà hàng chuyên về lẩu nấm, ngoài nước lẩu nấm đặc trưng, nhà hàng có 24 loại nấm và luôn phục vụ thực khách khoảng 20-22 loại nấm vào một thời điểm, tùy theo mùa.

Tại Muru, có những loại nấm quý bổ dưỡng như: Tùng nhung, nấm măng, gan bò hành đỏ, gan bò đen, mỹ vị gan bò, đầu ông già, đồng lục, bắc phong, mỡ gà, bát tiên trắng, bát tiên nâu, nấm bụng lợn, trà tân, kim trâm vàng, giò gà tơ. Mặt khác, tại đây còn có những loại nấm thông dụng, bổ dưỡng: kim trâm trắng, nấm đùi gà, nấm hải sản, sò trắng, sò tím, nấm hương tươi, nấm rơm, nấm mỡ, nấm tuyết nhĩ. Ngoài ra, nước chấm đặc chưng cho nấm được làm từ hải sản xay nhuyễn, kết hợp với 9 loại gia vị truyền thống đã làm cho Muru trở thành nhà hàng lẩu nấm theo hình thức lẩu băng chuyền.

Để phục vụ khẩu vị đa dạng của thực khách, nhà hàng Muru có trên 16 loại đạm chạy chuyền như: gầu bò Mỹ, thăn bò ta, thịt bê, thịt lợn, tim lợn, tôm xú, mực, cá giòn, ếch, gà ta, basa cuộn, xúc xích hun khói, thanh cua, trứng vịt lộn, trứng cút luộc, các loại thịt viên.

Lẩu băng chuyền tại Muru có vị nước lẩu ngọt đậm đà, thanh vị, thơm mùi nấm. Ngoài việc ninh xương, nước lẩu tại đây được đặc chế từ một loại nấm quý, bổ dưỡng và đắt tiền, được mọc tự nhiên tại vùng núi Vân Nam, Trung Quốc. Loại nấm này được người Trung Quốc phơi khô dùng để ngâm rượu, có tác dụng giải độc, tiêu mỡ, bổ gan, bổ thận và chống ung thư.

Để nước ninh nấm ngọt thanh, có mùi thơm đặc trưng dễ chịu thì ngoài việc chọn nấm để ninh rất quan trọng và quyết định vị ngon, bổ của nồi nước lẩu. Những cây nấm khô còn mũ là những cây nấm còn tươi ngon trước khi xấy khô, màu sắc của nấm phải vàng sậm và quan trọng nhất cây nấm phải có mùi thơm đặc trưng. Tiếp đến là kỹ thuật ninh nấm, thời gian ninh nấm để tận dụng được hết vị ngon, bổ của cây nấm. Nấm phải ninh vừa đủ, nếu lửa to và ninh quá kỹ nước nấm sẽ mất vị, nếu ninh không đủ thời gian những tinh chất quý của nấm chưa được tiết ra cũng sẽ làm nước nấm giảm ngon, giảm bổ.

Địa chỉ nhà hàng: Tầng 1, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (04) 3538 0778 - Website: http://www.muruhotpot.com