LG tri ân Khách hàng bằng chương trình tặng quà.
Trang chủ
Khai trương - Launching

LG tri ân Khách hàng bằng chương trình tặng quà.

Dòng điều hòa nhiệt độ biến tần Inverter V của LG đã được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng bình chọn là dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ mới, thân thiện với môi trường.

Dòng điều hòa nhiệt độ biến tần Inverter V của LG đã được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng bình chọn là dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ mới, thân thiện với môi trường.

Đây là kết quả tại chương trình bình chọn Tin & Dùng trong 2 năm 2010 – 2011 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Để tri ân sự tin dùng của khách hàng Việt Nam, từ nay đến ngày 30/06/2011, công ty LGE VN vừa công bố chương trình tặng túi du lịch cao cấp cho khách hàng mua máy điều hòa nhiệt độ treo tường LG 2011.

Trước đó, liên tục trong hai năm 2009 - 2010, tạp chí Media Asia cũng đã tôn vinh LG là thương hiệu máy điều hòa gia đình tốt nhất châu Á trong cuộc điều tra những thương hiệu tốt nhất châu Á. Theo kết quả điều tra thị trường các hãng điện tử điện lạnh trong năm 2010, điều hoà LG cũng chiếm vị trí số 1 tại thị trường châu Á, trong đó có những thị trường lớn như Ấn Độ, Indonesia…với gần 25%. 


LG tri ân khách hàng bằng chương trình tặng quà, Khuyến mãi, Thị trường - Tiêu dùng,


Tốc độ tăng trưởng của điều hoà LG ti Châu Á Thái Bình Dương trong 3 năm liên tiếp 2009, 2010, 2011 đều đạt trên 30%, gấp 3 lần mức tăng trưởng trung bình của toàn thị trường Năm 2011, dòng sản phẩm mới LG Green Health+ Inverter V 2011 tiếp tục nhận được giải thưởng danh giá là Chứng nhận công nghệ Xanh (Green Certificate) của Bộ Khoa học Kinh tế Hàn Quốc và Giải thưởng Design Award cho thiết kế nhôm bóng lạnh đồng khối đặc biệt và nổi bật.

Ông Brandon Sung,  Giám đốc ngành hàng điều hoà nhiệt độ của LGE Việt Nam cho biết “Việt Nam là một thị trường rất nhanh nhạy, nắm bắt các xu hướng công nghệ mới nhất của điều hoà. Khách hàng Việt Nam luôn đòi hỏi ở thị trường những mẫu điều hoà có những tính năng đặc biệt: Tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Mẫu điều hòa biến tần V chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng quan tâm đến sức khỏe và thân thiện với môi trường.”


LG tri ân khách hàng bằng chương trình tặng quà, Khuyến mãi, Thị trường - Tiêu dùng,


Hai dòng Inverter V - Hiệu suất tối đa & Inverter V- Hiệu quả tối ưu được ứng dụng công nghệ biến tần (inverter) giúp tiết kiệm điện năng & giảm độ ồn tới mức tối đa cho người sử dụng, bên cạnh đó còn được tăng cường thêm các tính năng bảo vệ sức khỏe của dòng sản phẩm LG’s Health+. Hai dòng điều hòa nhiệt độ này của LG đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện, giảm ồn và tăng cường bảo vệ sức khỏe người sử dụng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam để đối phó với việc thiếu điện và bảo vệ sức khỏe trong thời tiết mùa hè oi bức...

Sử dụng công nghệ biến tần hai chiều DC, hai mẫu sản phẩm điều hoà LG thuộc dòng Health+ Inverter V mới sử dụng ít năng lượng hơn các dòng điều hoà không sử dụng công nghệ biến tần. Công nghệ này cho phép tiết kiệm điện lên tới 60% ở dòng điều hoà Inverter V - Hiệu suất tối đa và 40% ở dòng điều hòa Inverter V- Hiệu quả tối ưu . Công nghệ mới cùng thiết kế đột phá cánh quạt nghiêng cho phép dòng điều hoà biến tần Inverter V có độ ồn khi hoạt động được giới hạn tới mức siêu nhỏ chỉ 19 dB.


LG tri ân khách hàng bằng chương trình tặng quà, Khuyến mãi, Thị trường - Tiêu dùng,


Cùng thuộc dòng sản phẩm LG Health+ chú trọng chăm sóc sức khoẻ khách hàng, cả 2 dòng điều hoà sử dụng công nghệ biến tần mới của LG ra mắt lần này được tích hợp những tính năng đặc biệt nhằm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng bằng hệ thống bảo vệ 4 lớp: Lọc, khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, virus trong không khí và tự động làm sạch. Với hệ thống này, bộ lọc LG Plasma sẽ loại bỏ các vi khuẩn ô nhiễm trong khi ba bộ lọc còn lại sẽ loại bỏ các mùi khó chịu. Chế độ tự động làm sạch còn ngăn chặn sự gia tăng độ ẩm trong các bộ lọc nhằm hạn chế sự sinh sôi của vi khẩn tại đó.

Theo các cuộc thử nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu Khoa học môi trường KITASATO của Nhật Bản, bộ lọc virut và tác nhân dị ứng của máy điều hoà LG đã được chứng minh là có thể tiêu diệt 99.9% virut H1N1 trong vòng 24 giờ. Ngoài ra, khả năng chống dị ứng của bộ lọc cũng đã nhận được chứng nhận xác định chất lượng từ Tổ chức Dị ứng Anh Quốc.