Thời trang đồ da Kohlerman khai trương chi nhánh thứ 2 tại TP HCM
Trang chủ
Khai trương - Launching

Thời trang đồ da Kohlerman khai trương chi nhánh thứ 2 tại TP HCM

Ngày 10/6, Kohlerman Việt Nam khai trương cửa hàng thứ 2 tại 206 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Ngày 10/6, Kohlerman Việt Nam khai trương cửa hàng thứ 2 tại 206 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Tháng 10/2010, Kohlerman đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam bằng việc mở showroom đầu tiên tại Hà Nội. Các sản phẩm chủ lực của hãng này là các mặt hàng đồ da cao cấp dành cho nam giới như giày da, cặp túi laptop thời trang, ví, dây lưng…

Phong cách toát lên từ các sản phẩm Kohlerman chính là vẻ sang trọng, lịch lãm, thiết kế đơn giản. Đối tượng khách hàng mà hãng này hướng tới là những người có điều kiện về kinh tế, những doanh nhân thành đạt và giới chức văn phòng.

Mục tiêu của hãng là đem lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang có giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội đồng thời tạo dựng hình ảnh một quý ông với các đặc điểm như thành đạt, sang trọng, lịch lãm và tinh tế.

Để đánh dấu sự mở rộng này, Kohlerman Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng Sài Gòn. Theo đó từ ngày 10 đến 19/6, khách hàng tại 206 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM sẽ được triết khấu hóa đơn 10% cho tất cả các sản phẩm của hãng, tặng quà trị giá 500.000 và thẻ Kohler VIP cho hóa đơn từ 3 triệu trở lên.

Bên cạnh đó, khách hàng toàn quốc có thể mua hàng tại nhà thuận tiện và được giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu trở lên. Kohlerman Việt Nam còn là điểm ưu đãi ANZ spot cho các chủ thẻ của ANZ với mức triết khấu lên đến 15%.

Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm Kohlerman liên hệ tại:

- Kohlerman showroom, 367 Kim Mã, Ba Đình, Hà Hội.
ĐT: 04 6 6815 336

- Kohlerman shop Sài Gòn, 206 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3925 0002

Website: www.kohlerman.vn.

(Nguồn: Kohlerman)