Thời trang Zaa Accessories và bộ sưu tập "Sắc hè nhiệt đới" 2011
Trang chủ
Sản phẩm mới về

Thời trang Zaa Accessories và bộ sưu tập "Sắc hè nhiệt đới" 2011

Hòa chung xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, mùa hè năm nay, nhãn hàng phụ kiện thời trang ZAA ACCESSORIES cho ra đời Bộ Sưu Tập “Sắc Hè Nhiệt Đới” với trào lưu color block kết hợp cùng phong cách vintage đầy sáng tạo.

Hòa chung xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, mùa hè năm nay, nhãn hàng phụ kiện thời trang ZAA ACCESSORIES cho ra đời Bộ Sưu Tập “Sắc Hè Nhiệt Đới” với trào lưu color block kết hợp cùng phong cách vintage đầy sáng tạo.

Xu hướng “chơi” màu theo trào lưu color block, những mảng màu tươi tắn đối lập nhau đang thực sự khiến cho các tín đồ thời trang quan tâm với mật độ “phủ sóng” rộng khắp. Sự phối hợp giữa các mảng màu tưởng chừng như “không liên quan” lại đem đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và đầy cuốn hút.

Bộ sưu tập “Sắc hè nhiệt đới” của ZAA ACCESSORIES cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Giày sandal màu xanh nổi bật, chính là điểm nhấn đặc biệt trong Bộ sưu tập này.

Chất liệu nhựa trong suốt lạ mắt với thiết kế dây mảnh, thắt nơ điệu đà ở cổ chân khiến cho đôi giày dễ dàng kết hợp cùng các trang phục như mini dress, jumpsuit dạo phố hoặc short kaki đi biển. Nhìn xem, bạn thật gợi cảm và kiêu kì trong mùa hè rực nắng rồi đấy.



Dường như sức nóng oi ả của mùa hè sẽ dịu đi rất nhiều, khi bạn bắt gặp hình ảnh cô nàng vintage trên đường phố, đơn giản, nhẹ nhàng cùng sắc cam nóng bỏng của chiếc túi xách, kết hợp khéo léo với bông tai và vòng đeo cổ tone hồng ngọt ngào mang đến một luồng gió dịu dàng giữa lòng thành phố nhộn nhịp.





Sự kết hợp giữa mũ rộng vành, kính mát thời trang to bản theo phong cách vintage và xu hướng color block của chiếc túi đeo chéo sắc xanh, phối cùng quần cạp cao màu đỏ rực rỡ thật sự đem đến nét phá cách đầy táo bạo và thu hút mọi ánh nhìn từ cô nàng mùa hè nóng bỏng. Mũ rộng vành và kính mát thời trang còn là phụ kiện không thể thiếu đối với bạn gái trong mỗi chuyến đi xa.



Rực rỡ, sắc màu không có nghĩa là bạn phải mix “7 sắc cầu vồng”  từ đầu – đến – chân cho thật nổi bật. Trái lại, chỉ cần những điểm nhấn nho nhỏ trên trang phục, phụ kiện cũng đủ để bạn thật thu hút và khác biệt rồi.
Một chút khéo léo kết hợp túi xách big size cùng bộ vòng tay màu sắc, bạn đã làm bừng sáng cả một góc phố rồi đấy.





Trong những ngày nắng nóng, phụ kiện khăn choàng với sự kết hợp giữa hai chất liệu voan lưới và ren giúp cô nàng mùa hè tạo thêm điểm nhấn trên bộ trang phục dạo phố của mình. Phụ kiện này còn giúp các nàng che chắn và bảo vệ cho vùng da quanh cổ tránh tác hại của ánh nắng mặt trời. Một chút e ấp, một chút nhẹ nhàng đã tạo nên một nét duyên rất con gái.


Công sở mùa hè đang tạo “cơn sốt” mang phong cách vintage từ sự kết hợp giữa váy chấm bi cùng áo sơ mi chất liệu voan mỏng nhiều màu sắc, trong đó màu xanh navy vẫn đang là hot trend của Hè 2011. Để hoàn hảo hơn, quý cô công sở có thể kết hợp cho mình các phụ kiện như túi clutch nhỏ gọn cùng vòng đeo tay bằng chất liệu voan nhẹ nhàng mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.
 



 
Một mùa hè rực nắng hứa hẹn nhiều cuộc vui chơi, du lịch, picnic hay đơn giản là một buổi dạo phố cùng bạn bè đầy thú vị đang chờ đợi phía trước.Vậy thì còn chờ gì nữa, bạn hãy “tậu” ngay cho mình các phụ kiện thời trang theo xu hướng mới nhất của mùa hè năm nay trong Bộ Sưu Tập “Sắc hè nhiệt đới” của nhãn hàng ZAA ACCESSORIES làm hành trang lên đường đi nhé.

Cũng trong dịp này, ZAA dành tặng cho tất cả khách hàng thân yêu của mình chương trình “Quà tặng mùa hè”  vô cùng tiện ích – Bộ sản phẩm chăm sóc móng nhỏ gọn, rất phù hợp mang theo khi đi du lịch với vỏ hộp thời trang sắc hồng rực rỡ.
 
Nội dung chương trình:

- Với mỗi hóa đơn 435.000đ, khách hàng được tặng 01 Bộ sản phẩm chăm sóc móng trị giá 199.000đ
- Với mỗi hóa đơn 250.000đ, khách hàng được mua 01 Bộ sản phẩm chăm sóc móng chỉ với giá 99.000đ
- Chương trình áp dụng từ ngày 15.05 – 15.06.2011 tại chuỗi cửa hàng ZAA trên phạm vi toàn quốc (trừ hệ thống Big C)

01.  B55 Nguyễn Trãi Quận 1 TPHCM – ĐT:  (08) 629 15499             
02.  150 A Nguyễn Trãi Q5 TPHCM – ĐT: (08) 3924 6803             
03.  140 Lê văn Sỹ Quận Phú Nhuận TPHCM – ĐT: (08) 6292 1332             
04.   383D CMT8 Quận 10 TPHCM – ĐT: (08) 6264 5856             
05.  Lotte Mart Quận 11 TPHCM – ĐT: (08) 224 228 27             
06.  Tầng 2 Lotte Mart Quận 7 TPHCM – ĐT: (08) 224 228 26             
07. 248B Phạm Văn Thuận Đồng Nai – ĐT : (061) 3821 344
08. 174 Nguyễn Văn Trỗi TP. Vũng Tàu – ĐT: (064) 3513 165
09. 14B Bà Triệu Tràng Tiền TP. Hà Nội – ĐT:  (04) 8585 4886
                                                                                              
                                                                                                                 Theo: Kenh14.vn