Ngọc trai cho người sinh tháng 6
Trang chủ
Sản phẩm mới về

Ngọc trai cho người sinh tháng 6

Ngọc trai – báu vật của đại dương, thể hiện cho sự trong sáng, ngây thơ, nữ tính và thuần khiết. Trang sức gắn ngọc trai là hình ảnh của một cuộc hôn nhân bền vững, hạnh phúc, mang điều tốt lành cho gia chủ sinh vào tháng 6 và tuổi Mão.

Ngọc trai – báu vật của đại dương, thể hiện cho sự trong sáng, ngây thơ, nữ tính và thuần khiết. Trang sức gắn ngọc trai là hình ảnh của một cuộc hôn nhân bền vững, hạnh phúc, mang điều tốt lành cho gia chủ sinh vào tháng 6 và tuổi Mão.

Không giống như những loại đá quý khác, hầu hết đều hình thành từ khoáng chất tích tụ trong lòng đất hàng tỷ năm và được kết tinh mà thành, ngọc trai được sinh ra từ một sinh vật sống. Con trai tiết ra chất dịch chứa canxi bao bọc lấy một vật lạ khi rơi vào cơ thể, từ đó ngọc được hình thành. Lớp ngoài cùng của ngọc trai có cấu tạo gắn kết chặt chẽ giữa các nguyên tố kim loại như magie, nhôm, ion, đồng, bạch kim là yếu tố tạo cho viên ngọc một màu sắc đặc trưng sống động và quý giá.

Ngọc trai thường có màu trắng, đôi khi có màu kem hoặc phớt hồng và có thể nhuốm màu vàng, xanh lá cây, nâu, tím hoặc đen. Người ta ví ngọc trai như viên đá mặt trăng, biểu tượng của sự tinh khiết, lung linh tỏa sáng, là hiện thân của vị thần tình yêu và mang lại những điều may mắn, sự thấu hiểu trong tâm hồn và sự cân bằng cảm xúc.

Với 8 hình dạng cơ bản: tròn, nửa tròn, viên cúc, giọt nước, quả lê, oval, baroque và hình nhẫn, ngọc trai được con người yêu thích để gắn vào trang sức như hoa tai, nhẫn, mặt dây... Bên cạnh đó, ngọc trai còn được tán thành bột để dùng trong mỹ phẩm. Ngành Đông y cho rằng trân châu có vị hơi ngọt tính bình vào được kinh tâm can thận, có tác dụng phối hợp chữa kinh phong, an thần, giải độc, trở ngại tuần hoàn nước mắt, ù tai...

Người phương Tây tin rằng, ngọc trai có khả năng tăng cường năng lượng, sức mạnh và là đá quý đại diện cho tuổi tháng 6. Gia chủ sinh tháng 6 khi đeo trang sức gắn ngọc trai trên người có thể phòng tránh được tai ương và gặp được may mắn. Thần học huyền bí phương Đông thì tin rằng ngọc trai giống như một vật phù trợ cho bản mệnh của người tuổi Mão. Ngọc trai cũng là hình ảnh của một cuộc hôn nhân bền vững, hạnh phúc nên các đôi vợ chồng thường tặng nhau quà tặng gắn ngọc trai trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới.

Những gia chủ sinh vào tháng 6 và những gia chủ tuổi Mão, những cặp vợ chồng kỷ niệm 30 năm ngày cưới... có thể tìm thấy những viên ngọc trai chất lượng tại hệ thống cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu. Đây là công ty có trên 20 năm về kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý. Ngọc trai được gắn trên các đồ trang sức chất lượng cao như nhẫn, mặt dây, hoa tai hoặc xâu thành chuỗi đeo cổ hoặc đeo tay mang đến vẻ đẹp kiêu sa và quý phái. Thiết kế ổ chấu trên mỗi trang sức có kích cỡ phù hợp để giữ viên ngọc trai vững chắc không bị long khỏi sản phẩm.

Công ty cũng có một quầy đá quý thiên nhiên tại tầng 2 – 29 Trần Nhân Tông, Hà Nội để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từng loại đá, màu sắc, kích cỡ phù hợp với sở thích của mình hoặc tặng bạn bè, người thân. Các loại đá quý (kim cương, ruby, saphire, emerald, ngọc trai...) đều được kiểm định chặt chẽ tại các trung tâm kiểm định uy tín trong nước và quốc tế, có giấy đảm bảo, kiểm định kèm theo.

Hệ thống cửa hàng Bảo Tín Minh Châu:

- 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: (04) 38226999/ 39431415 / 39439658 / 39445903
 - 55 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
ĐT: (04) 39736639 / 38736638
 - 349 Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: (04) 37856999 / 37676533 / 37676532

Website: http://btmc.vn.

Mai Dung