Tiết kiệm 42% cho chuyến du lịch Thái Lan BANGKOK – PATTAYA
Trang chủ
Khuyến mại - Sốc

Tiết kiệm 42% cho chuyến du lịch Thái Lan BANGKOK – PATTAYA

Du lịch Thái Lan (BANGKOK – PATTAYA) 06 ngày 05 đêm chỉ với 1.950.000VNĐ cho phiếu 3.350.000VNĐ (giảm giá 42%)

Du lịch Thái Lan (BANGKOK – PATTAYA) 06 ngày 05 đêm chỉ với 1.950.000VNĐ cho phiếu 3.350.000VNĐ (giảm giá 42%)

[+] Xem Deal tại đây


Đất nước xinh đẹp Thái Lan được coi như là một thiên đường du lịch, ” xứ sở của những nụ cười thân thiện” ở Đông Nam Á. Nằm ở vị trí địa lý khá thuận lợi trong khu vực, lại có đường biên giới tiếp xúc với nhiều quốc gia, dân tộc, nền văn hoá Thái Lan đã phát triển từ rất sớm, kế thừa và pha trộn, ảnh hưởng nhiều nét độc đáo của các dân tộc láng giềng tạo nên một Thái Lan với những bản sắc văn hóa rất riêng, là biểu tượng của một đất nước của nông nghiệp và đạo Phật. Do không bị chiến tranh tàn phá, lại có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và tấm lòng hiếu khách của nhân dân nơi đây, Thái Lan là một trong những quốc gia thu hút nhiều khách du lịch nhất khu vực.Thái Lan có rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời, các thành phố biển, các đảo nổi tiếng.

BANGKOKTọa lạc ở hữu ngạn sông Chao Phraya, Bangkok là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Thái Lan. Nằm ở vị trí địa lý rất thuận lợi cho buôn bán và du lịch, dễ hiểu tại sao Bangkok có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh, có thể so sánh với Hồng Kông và Singapore. Mang trong mình vẻ đẹp lung linh huyền ảo và thân thiện, Bangkok thật sự là một địa điểm không thể nào quên với những du khách đã một lần ghé thăm. Ngoài ra, Bangkok còn cực kì nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của ẩm thực, các khu mua sắm giá rẻ… thu hút hơn 5 triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.


PATTAYANếu như Phuket nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp thì thành phố biển Pattaya rực rỡ lại thu hút du khách bởi hơi thở của các hoạt động vui chơi giải trí có tại đây. Là một trong những thành phố biển cao cấp nhất thế giới, Pattaya phục vụ đầy đủ tất cả các nhu cầu của du khách từ mua sắm, cho đến các hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền, bơi lặn, xem box Thái… khiến những người khó tính nhất khi đến đây cũng không thể không hài lòng.NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH TOUR BANGKOK - PATTAYA 06 NGÀY 05 ĐÊM: NGÀY 1: TP.HCM - BANGKOK (Ăn nhẹ trên máy bay)HDV đón quý khách tại sân bay quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay đi Thái Lan, đến sân bay Survabhumi – Bangkok. xe đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tự do khám phá Bangkok về đêm

 

DU LỊCH THÁI LAN

 

NGÀY 2: BANGKOK – SRIRACHA – PATTAYA (Ăn ba bữa)

Buổi sáng: 

+ Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe đưa Quý khách tham quan Cung Điện Mùa Hè, một trong những cung điện xa hoa nhất ở Bangkok, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo: Ngà voi – Thủy Tinh – Đồ vật bằng bạc – Đồ sành sứ - Đồ cổ… qua đó quý khách có thể hiểu rõ hơn về cách sinh hoạt của Hoàng thất. 

+ Tham quan Công viên Sriracha Tiger, tại đây Quý khách sẽ được xem Show biểu diễn Cá Sấu, Show Cọp, Heo vv…Và dùng bữa trưa tại công viên.

+ Cùng dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya đầy lãng mạn và huyền bí – con sông của các vị vua Huyền thoại xem thuyền Rồngcủa nhà vua, hiện tượng cá nổi trên sông.

 

 

DU LỊCH THÁI LAN

 

 DU LỊCH THÁI LAN


Buổi chiều: 

+ Khởi hành đi Pattaya – một phố biển nổi tiếng khắp thế giới . Xe đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, dùng bữa tối. Tham gia các show về đêm tại Pattaya (chi phí tự túc)…

NGÀY 3: PATTAYA – ĐẢO CORAL (Ăn Ba Bữa)

Buổi sáng: 

+ Ăn sáng , khởi hành đi Đảo Coral ( đảo San Hô) bằng tàu cao tốc. Tại đây Quý khách có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước biển trong xanh và tham gia các trò chơi trên biển như: Dù kéo – Lướt ván – Lái Canô – Thám hiểm dưới đáy biển..(chi phí tự túc).

+ Sau đó tàu Canô sẽ đưa Quý khách trở về Pattaya dùng Buffet trưa tại nhà hàng xoay nổi tiếng trên toà nhà 56 tầng cao nhất ở Pattaya, có thể ngắm toàn cảnh biển trên không với độ cao hơn 150m , Quý khách có thể tham gia trò chơi đu dây cáp trên không từ 56 tầng lầu xuống với trang bị máy nhảy điện tử hiện đại tiên tiến (nhảy 1 người -vượt qua chính mình, hoặc lòng treo nhảy 2 người, cáp treo với 4-6 người, chi phí tự túc cho trò chơi). 

Buổi tối: 

+ Quý khách sẽ được tận hưởng dịch vụ massage Thái cổ truyền giúp lưu thông khí huyết và đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể. Sau đó sẽ là thời gian tự do mua sắm tại các siêu thị và thưởng thức các món ăn Thái Lan. Ăn tối và tự do khám phá Pataya…

 

 

DU LỊCH THÁI LAN

 

DU LỊCH THÁI LAN


NGÀY 4: PATTAYA – TRÂN BẢO PHẬT SƠN – NONOOCH – BANGKOK (Ăn ba bữa)

Buổi sáng :

+ Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách tham quan Trung tâm yến sào để tìm hiểu về các loại yến. Tiếp đến tham quan Trân Bảo Phật Sơn, núi phật được khắc và đắp bằng vàng 24k, nơi được tạo nên nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Thái Lan. 

+ Sau đó xe đưa đến tham quan làng dân tộc Nonooch, tại đây Quý khách sẽ được tham quan Vườn Hoa Lan Nonooch tuyệt đẹp và thưởng thức chương trình ca múa nhạc mang đậm bản sắc Thái Lan như Boxing Thái, Đám cưới truyền thống v.v… Ngoài ra còn có các chương trình biểu diễn đặc sắc của các chú voi (voi massage) …. 

Buổi chiều: 

+ Sau khi ăn trưa, Xe đưa quý khách đến cửa hàng bán các loại thổ sản Thái để dùng thử và mua sắm. Tiếp đến về khách sạn tại Bangkok nhận phòng nghỉ ngơi và ăn tối…

 

DU LỊCH THÁI LAN


NGÀY 5: BANGKOK (Ăn 2 bữa)

Buổi sáng: 

+ Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa Quý khách tham quan chùa Phật bằng vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5 tấn. Sau đó Quý khách khởi hành tham quan xưởng chế tác đá quý (Một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001). 

+ Sau đó xe đưa quý khách đi ăn trưa tại nhà hàng Royal Dragon Hồng Kông – nhà hàng lớn nhất Châu Á với những nhân viên phục vụ đi bằnggiày trượt patin độc đáo và trang phục cổ điển thời Trung Quốc. 

+ Tiếp đến tham quan Trung tâm nghiên cứu rắn độc và Trung Tâm trưng bày các loại thuộc da nổi tiếng của Thái Lan. 

Buổi chiều: 

+ Quý khách sẽ thưởng thức chương trình biểu diễn ca múa nhạc hoành tráng( show Bêđê) do các vũ công chuyển đổi giới tính thực hiện. Tiếp theo khách tự do mua sắm tai Chợ Đêm.

 

DU LỊCH THÁI LAN


NGÀY 6: BANGKOK - TPHCM (Ăn Sáng/Ăn trưa)

Buổi sáng:

+ Ăn sáng, Đoàn đến nơi viếng Phật Bốn Mặt nổi tiếng linh thiêng nhất Bangkok. 

+ Tiếp đến xe đưa Quý khách đến mua sắm tại Chợ Sĩ Pratunam lớn nhất Bangkok. 

+ Xe đưa Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay trở về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, HDV chia tay tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.(Chương trình này có thể thay đổi tùy theo thời tiết và tình hình tại các điểm tham quan)


Trích nguồn: Nhómmua.com