Câu hỏi thường gặp
Trang chủ
FAQ

Câu hỏi thường gặp

Bạn đang có nhiều băn khoăn muốn được hot.vn giải đáp?


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Tôi có nên đăng ký cho những người tôi biết để được hưởng ưu đãi này không?


Hàng triệu thành viên của Hot.vn có thể tạo nên một nhóm mua đủ lớn. Tuy nhiên, chúng tôi luôn hi vọng bạn có thể mời mọi người cùng tham gia và tích điểm.

Để giới thiệu bạn bè và tích điểm, bạn cần làm theo hai bước sau:

Bước 1: Giới thiệu bạn bè, gia đình đăng ký tham gia website Hot.vn. Lưu ý rằng họ phải nhập tên tài khoản hoặc địa chỉ email của bạn vào phần “Người giới thiệu” khi họ tham gia.

      Bước 2: Ngay khi người được giới thiệu tham gia mua một Thẻ coupon Hot.vn bạn sẽ được nhận 10 điểm. Khi bạn của bạn giới thiệu thêm một người nữa tham gia bạn sẽ tiếp tục nhận được 5 điểm theo lũy kế.

     * Lưu ý, bạn chỉ nhận được điểm khi Hot.vn đã tiến hành xác thực mua từ người bạn giới thiệu. Khi nhận được 100 điểm bạn sẽ nhận được thẻ VIP từ Hot.vn, thẻ này có thể sử dụng cho tất các các chương trình khác của Hot.vn

1. Tôi muốn mua Thẻ coupon Hot.vn hôm nay – làm thế nào tôi nhận được nó ?

Bạn chỉ cần nhấp vào nút MUA hoặc nhấc máy gọi đến số …hoặc nhắn tin theo cú pháp…..trước khi thời gian dịch vụ Hot.vn kết thúc, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 24h để trao cho bạn Thẻ coupon Cực rẻ . Nếu số lượng của người đăng ký đạt mức tối thiểu, xin chúc mừng, bạn là người chiến thắng. 

2. Sẽ như thế nào nếu không đủ số người mua tối thiểu? 

Hàng triệu thành viên của chúng tôi theo dõi các cơ hội này trên Hot.vn mỗi ngày và họ sẽ quyết định mua lấy các “món hời” này cùng bạn. 
Tuy nhiên, nếu không đủ số người mua tối thiểu, Giá Hot.vn sẽ không diễn ra. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn. 

3. Tôi có cần phải sử dụng Thẻ coupon của tôi ngay trong ngày hoặc ngay trong tuần tôi mua nó?

Bạn hãy theo dõi thông tin về ngày giờ phục vụ của nhà hàng trên Hot.vn, hãy chọn lấy một ngày bạn thích. 

4. Tôi đã có trong tay một thẻ Hot.vn - làm thế nào để sử dụng?

Ngay sau khi thanh toán và nhận thẻ Coupon, bạn hãy cầm thẻ đó đến cửa hàng và sử dụng dịch vụ trong thời gian hoạt động của cửa hàng. Bạn nhớ chú ý hạn sử dụng của coupon  nhé! 

5. Tôi có thể mua một Thẻ để làm quà tặng cho người khác ?

Đương nhiên. Bạn có thể sử dụng Thẻ coupon cho bản thân hoặc tặng bạn bè, người thân.

6. Thời gian phục vụ theo quy định của một dịch vụ Hot.vn tôi đã mua, nếu tôi không dùng thẻ coupon Cực Rẻ trong thời gian đó, tôi có được trả lại tiền không ?

Nếu bạn không dùng Thẻ coupon Hot.vn  trong thời gian phục vụ của nhà hàng, Thẻ coupon Hot.vn đó mất giá trị.