Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom 2913 (Tặng kèm 1 súng phun sơn, 1 bình đựng sơn và 1 ống trị giá 300.000 VNĐ ) | Mua Chung, Hot deal TP HCM
Trang chủ
hot.vn

1. Ưu điểm


Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom (Tặng 1 bộ phụ kiện trị giá 300.000 đồng: gồm 1 súng phun sơn, 1 bình đựng sơn và 1 ống )
- Máy phun sơn cầm tay gọn nhẹ, có dây đeo để mang vác đi tất cả mọi nơi
- Bình chứa sơn dung tích lớn 800ml được tích hợp trong máy rất tiện lợi phù hợp cho cả một diện tích lớn mà không cần châm sơn bổ sung.
- Công nghệ phun sơn mới với motor công suất lớn 650W tạo ra lực phun cực mạnh, giúp phủ đều sơn ở mọi khe kẽ góc ngách mà các dụng cụ sơn khác không làm được
- Có nút điều chỉnh lực phun, phù hợp với mọi đồ vật, mọi loại sơn.
- Khi dùng Paint Zoom sẽ giúp bề mặt được phủ một lớp sơn đều khắp tận sâu vào các khe kẽ góc cạnh, bề mặt nhẵn mịn màng như lụa
- Paint Zoom được làm bằng vật liệu siêu nhẹ, siêu bền, dễ sử dụng và nhanh gấp nhiều lần so với cách thông thường.
- Tiết kiệm nước sơn gấp 3 lần so với cách sơn thông thường.
- Sử dụng tiện lợi và sạch sẽ không bị nước sơn vương vãi nhỏ giọt khắp nơi.

- Tư vấn sản phẩm08.6273.7122 / 0938233919
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất.

- Sản phẩm chỉ được bảo hành do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành sản phẩm nứt, vỡ, móp méo không còn nguyên trạng sản phẩm hay cháy nổ do chập nguồn điện.

2. Điều kiện sử dụng


- Khách hàng chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-17h00 thứ 2->thứ 7)
+ Phí giao hàng tại các quận: 7,8,2,12, bình tân  Hồ Chí Minh là: 20.000 đ/ lần giao
Phí giao hàng tại các quận Thủ Đức, quận 9, Bình Chánh, Hooc Môn là: 35.000 đ/ lần giao
+ phí giao hàng các quận còn lại là: 10.000đ/ lần giao
+ Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.
-  Click VÀO ĐÂY để xem hướng dẫn mua hàng.

Thông tin chi tiết




Mua 1 Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom - Tặng 1 bộ phụ kiện trị giá 300.000 đồng: gồm 1 súng phun sơn, 1 bình đựng sơn và 1 ống. Cơ hội có 1 không 2 chỉ có tại Hot.vn!!

Mọi người thường hay rất ngại khi muốn sửa sang sơn mới lại căn nhà, căn
phòng thân yêu của mình, hay tủ bàn ghế. Vì khi thực hiện rất tốn thời gian, công sức và lỉnh kỉnh nhiều dụng cụ kèm theo.



Hot.vn xin giới thiệu tới các bạn Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom sẽ giúp bạn trở thành một thợ sơn chuyên nghiệp và hơn thế nữa bạn không phải mất thời gian hay công sức gì cả, giúp bạn nhanh chóng phủ sơn rất đều rất mịn lên khắp mọi nơi, mọi vật thể để trả cho bạn căn phòng sang trọng như mong muốn.



Máy phun sơn Paint Zom, một sản phẩm mang tính đột phá, siêu bền, siêu nhẹ và có tuổi thọ rất cao.Trong vài phút bạn có thể biến một không gian cũ kỉ thành một phòng trưng bày đẹp đẽ.


Thật dễ dàng, bạn chỉ cần nhấn nút và sơn. Giờ đây bạn cũng có thể sơn như một thợ sơn chuyên nghiệp.


Bình chứa sơn dung tích lớn được tích hợp trong máy rất tiện lợi phù hợp cho cả một diện tích một công trình lớn mà không cần châm sơn bổ sung.Tự điều chỉnh để có thể phun hoàn hảo lên bất kể bề mặt nào. Đem lại màu sắc sinh động cho những đồ đạc hao mòn hay xuống cấp.



Không tốn nhiều chi phí, Paint Zoom giúp bạn làm nên thần thái cho ngôi nhà, làm mới căn phòng của mình.


Phá vỡ sự đơn điệu nhàm chán bằng những gam màu đa dạng mang đậm phong cách, cá tính chủ nhân của nó. Công nghệ phun sơn mới giúp phủ đều sơn ở các góc hẹp nhất mà các dụng cụ khác không làm được.



Không cần cọ, chổi, cây lăn sơn… lỉnh kỉnh. Paint Zoom với mẫu mã mới nhất, siêu nhẹ và cầm tay. Với sức mạnh công nghiệp, động cơ tiến tiến nhất.
Tiếp cận được các góc hẹp nhất cần sơn, điều khiển được với 3 đầu phun sơn. Dọn dẹp dễ dàng, nhanh chóng.





Hãy trang bị cho mình một máy phun sơn Pain Zoom bạn sẽ tha hồ sáng tạo với màu sắc và duy nhất một dụng cụ là Pain Zoom.


Rất dễ dàng sử dụng nên ai cũng có thể dùng Paint Zoom thực hiện các công việc của mình như sơn lại căn nhà, văn phòng hay đồ dùng của mình mà không cần phải thuê một thợ sơn chuyên nghiệp về.


Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom (Tặng 1 bộ phụ kiện trị giá 300.000 đồng: gồm 1 súng phun sơn, 1 bình đựng sơn và 1 ống )
- Màu sắc: Xanh
- Bộ sản phẩm bao gồm:
+ Bộ phận chính là thân máy
+ 1 quai đeo, chén đo độ nhớt, súng phun sơn, bình chứa sơn, kẹp làm sạch đeo máy phun sơn Paint Zoom



- Kích thước vỏ thùng: 35 x 23 x 20 (Cm).
- Trọng lượng motor 1.9Kg, Trọn bộ: 2.3 Kg
- Nghiên cứu thiết kế tại Industex Tây Ban Nha
- Model No: NHGVACSET0041
- Nguồn điện sử dụng 220V-230Vac, 50/60Hz
- Công suất 650W, công suất phun 105W
- Tốc độ motor: 32000 vòng/phút, độ nhớt tối đa 130 DIN - giây
- Dung tích bình chứa sơn 800ml
- Ống nối dài 1.5m,. Dây điện dài: 2.5m
- Bảo hành: 03 tháng



Những lưu ý về sơn khi sử dụng Paint Zoom

- Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom có thể sử dụng được với nhiều loại sơn: sơn dầu, sơn nước, sơn chống thấm, chất bảo quản gỗ, dầu... Tuy nhiên, có một số nguyên vật liệu không thể phun sơn, vì vậy tốt nhất hãy hỏi ý kiến những người bán sản phẩm hoặc các chuyên gia về xây dựng để đảm bảo an toàn sử dụng.
- Sơn, dung môi, dầu, chất bảo quản... có thể gây hại nếu hít phải. Một số trường hợp có thể gây buồn nôn nặng, ngất xỉu hoặc ngộ độc. Do đó, cách phòng ngừa là người dùng nên sử dụng một hoặc hai mặt nạ (khẩu trang chuyên dụng), đeo kính bảo vệ mắt. Nếu có thể, hãy mặc quần áo bảo hộ theo tiêu chuẩn an toàn lao động.
- Khi cho sơn vào bình chứa của Paint Zoom, nhất thiết phải lưu ý dung tích của bình chứa. Các bạn không nên đổ quá đầy.
- Độ nhớt là một thuật ngữ được sử dụng để cho biết chất lỏng loãng hay đặc. Pha đúng độ nhớt của sơn là việc rất quan trọng, quyết định kết quả sản phẩm sau khi phun sơn có đảm bảo đẹp, đều màu và màu sơn, độ dày sơn trên sản phẩm có đồng đều hay không.
- Các nguyên liệu lỏng như nước thì độ nhớt được xem là thấp. Trong khi nếu đậm đặc như sơn latex nội thất thì độ nhớt được cho là cao. Sản phẩm máy phun sơn cầm tay Paint Zoom có lực khí cực mạnh, có thể phun bất kỳ loại nguyên liệu nào cho dù độ nhớt thấp hay cao.
- Với các chế độ xoay dọc, ngang, chéo của vòi phun Paint Zoom, bạn có thể dễ dàng phun sơn tương ứng với các hình dạng elip ngang, elip dọc và tròn, để đảm bảo nhu cầu phun của người sử dụng.
- Lưu ý, loại sơn bạn sử dụng nhất thiết phải phù hợp với loại dung môi mà bạn dùng để pha loãng sơn. Tốt nhất nên hỏi ý kiến các chuyên gia để tránh tai nạn.



Tặng 1 bộ phụ kiện trị giá 300.000 đồng: gồm 1 súng phun sơn, 1 bình đựng sơn và 1 ống 




Click mua ngay để sở hữu sản phẩm thời trang cao cấp với giá hấp dẫn tại hot.vn!!!

Thông tin giao nhận sản phẩm:
   + Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30' đến 18h).
        + Phí giao hàng tại các quận: 7,8,2,12, bình tân  Hồ Chí Minh là: 20.000 đ/ lần giao
          Phí giao hàng tại các quận Thủ Đức, quận 9, Bình Chánh, Hooc Môn là: 35.000 đ/ lần giao
           + phí giao hàng các quận còn lại là: 10.000đ/ lần giao
        + Khách hàng ngoài khu vực tính theo giá bưu điện.


http://www.HOT.VN
55 Châu Vĩnh Tế - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP HCM
Điện thoại: 08.6273.7122 / 0938233919





Tóm tắt

Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom 2913 (Tặng kèm 1 súng phun sơn, 1 bình đựng sơn và 1 ống trị giá 300.000 VNĐ )
Hình ảnh: Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom  2913 (Tặng kèm 1 súng phun sơn, 1 bình đựng sơn và 1 ống trị giá 300.000 VNĐ )
Mô tả: Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom gọn nhẹ, có dây đeo để mang vác đi tất cả mọi nơi. Bình chứa sơn dung tích lớn 800ml được tích hợp trong máy rất tiện lợi phù hợp cho cả một diện tích lớn mà không cần
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 2922
Đánh giá: 67 khách hàng thích Máy phun sơn cầm tay Paint Zoom 2913 (Tặng kèm 1 súng phun sơn, 1 bình đựng sơn và 1 ống trị giá 300.000 VNĐ ) - Trung bình : 2**
Giá: 935.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Sản phẩm có bảo hành không, bảo hành bao lâu, ở đâu?
Hoàng Hải Hưng
11 năm trước

facebook
zalo
hotline