Hội chợ dành cho bà bầu tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam
Trang chủ
Khai trương - Launching

Hội chợ dành cho bà bầu tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam

Đây là hội chợ dành cho bà bầu, bà mẹ sau sinh và các bé từ 0 đến 6 tuổi, diễn ra từ ngày 15 đến 19/9, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ, Hà Nội.

Với sự tiến bộ không ngừng của khoa học y khoa, việc siêu âm định kỳ giúp thai phụ theo dõi sức khỏe cùng sự phát triển của thai nhi trong suốt thai kỳ. Nhưng chi phí cho mỗi lần siêu âm, khám thai là không hề nhỏ, đặc biệt với những người có mức thu nhập vừa phải…

Khi đến với hội chợ bầu 2011 - Ngày hội của bầu, sắc màu của bé - các bà bầu sẽ được tư vấn, khám, siêu âm thai 4D hoàn toàn miễn phí. Với trang thiết bị, máy móc tối tân cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, bạn sẽ được phục vụ chu đáo. Các bà mẹ đang mang thai có thể tham gia chương trình này để nâng cao kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe cho mình, cho con cái cũng như gia đình và lưu lại những khoảnh khắc của em bé trong bụng.

Ngoài ra, khách tham quan còn được mua sắm các mặt hàng thiết yếu với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Hơn thế nữa, bạn còn có cơ hội trực tiếp tham gia các buổi hội thảo, nói chuyện chuyên đề miễn phí do các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành sản và nhi khoa hướng dẫn, giúp bạn nâng cao kiến thức cùng những hiểu biết về các vấn đề thai sản, chăm sóc sức khỏe.

Đây còn là dịp cho các gia đình cùng bé yêu tham gia các trò chơi hấp dẫn, được chụp hình nghệ thuật miễn phí, thưởng thức những chương trình giải trí đa dạng, bổ ích và lý thú…

Hãy đăng ký với ban tổ chức ngay từ bây giờ để nhận được giấy mời tham quan và quà tặng hấp dẫn.

Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Bluesky - Số 63/228 Lê Trọng Tấn, Hà Nội. ĐT: 0435 772 427/0912 656 037. Các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tài trợ và tham gia gian hàng tại hội chợ, đăng ký trước ngày 10/8.

Đơn vị hỗ trợ chuyên môn: Vụ sức khỏe bà mẹ - trẻ em

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH BlueSky

Đơn bảo trợ thông tin: Tạp chí Bầu

Nhà tài trợ vàng: Fecafovit -thực phẩm chức năng bà bầu.

Nhà tài trợ đồng: Physiolac (sữa cho bé), Pigeon (sữa tắm cho bé), Wakodo (đồ dùng cho mẹ và bé).

(Nguồn: Tạp chí Bầu)