Đón hè rực rỡ cùng Azzaro Shop
Trang chủ
Khai trương - Launching

Đón hè rực rỡ cùng Azzaro Shop

Mùa hè tươi vui đã trở lại rồi đấy, không biết các tín đồ thời trang đã có dự định gì cho những ngày nắng mới sắp tới chưa?

Mùa hè tươi vui đã trở lại rồi đấy, không biết các tín đồ thời trang đã có dự định gì cho những ngày nắng mới sắp tới chưa?

Để mang tới cho các bạn những gợi ý nho nhỏ cho mùa hè này, chúng tớ đã tới Azzaro39 Shop - 39 Ngô Sĩ Liên - Đống Đa - Hà Nội (Chi nhánh 2 PNISS số 20 Chân Cầm – Hoàn Kiếm – Hà Nội: www.azzaro39.vn) để tìm hiểu về xu hướng chọn đồ và phụ kiện của các bạn trẻ.





Là một cái tên khá quen thuộc trên thị trường thời trang Hà Nội, với gu thẩm mỹ và khiếu thời trang rất riêng của mình, các mẫu thời trang của Azzaro39 Shop được chọn lọc kỹ càng, ít đụng hàng và luôn bắt kịp xu hướng thời trang châu Á.





Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu thân thiện với người sử dụng, và nhất là giá cả rất “học sinh- sinh viên,” chắc chắn Azzaro39 Shop sẽ trở thành điểm đến ưa thích cho các teen nhà mình.

Hãy cùng ngắm một số mẫu thời trang của shop nhé:

















Nhân viên của shop luôn cởi mở, vui vẻ nhằm đem đến cho các bạn một không gian mua sắm thật hài lòng khi đến với Azzaro39 Shop, và sẵn sàng tận tình tư vấn giúp các bạn lựa chọn được những bộ quần áo ưng ý nhất cho mình.

Và đây là thông tin mà các bạn quan tâm nhất nè: nhân dịp chào hè 2011, Azzaro39 Shop giảm giá 15% tất cả các mặt hàng đấy.

Địa chỉ của shop, rất dễ tìm nhé các bạn:
- 39 Ngô Sĩ Liên,  Đống Đa, Hà Nội (gần Văn Miếu)
- Điện thoại: 0904.832.345
- Truy cập www.azzaro39.vn để khám phá nhiều hơn nữa những sản phẩm đặc biệt cho mùa hè năm nay nhé!

                                                                                                                                 (Theo: kenh14.vn)