Sắc màu hè từ thời trang Hương Collection - Sài Gòn
Trang chủ
Khai trương - Launching

Sắc màu hè từ thời trang Hương Collection - Sài Gòn

Hương Collection mang đến cho phái đẹp những bộ cánh thời trang dịu dàng, nữ tính dành cho mùa hè với kiểu dáng vừa đơn giản, tinh tế vừa kín đáo, thanh lịch.

Hương Collection mang đến cho phái đẹp những bộ cánh thời trang dịu dàng, nữ tính dành cho mùa hè với kiểu dáng vừa đơn giản, tinh tế vừa kín đáo, thanh lịch.

Tinh tế váy chấm bi: Kiểu váy vừa phải đi kèm với sơmi, họa tiết chấm bi kết hợp với kiểu cắt xéo vạt trước váy giúp người mặt trẻ trung hơn, kiểu váy này dễ mix với các loại sơmi, dĩ nhiên sơmi càng đơn giản càng tinh tế, gợi ý là kiểu áo trơn cổ trái tim, kín đáo và nữ tính.

Tinh tế váy chấm bi: kiểu váy vừa phải đi kèm với sơmi; họa tiết chấm bi kết hợp với kiểu cắt xéo vạt trước váy giúp người mặc trẻ trung hơn. Kiểu váy này dễ kết hợp với các loại sơmi đơn giản hoặc kiểu áo trơn cổ trái tim, kín đáo và nữ tính.

Giản dị cùng sơ mi trắng: khá thích hợp với khí hậu nóng bức của Sài Gòn, chiếc áo kiểu trắng cotton hút ẩm, dài tay nhưng mềm mại đi kèm với quần tây mềm ôm sát khít khao: có thể chọn bất kì những màu sắc khác của quần để mix với áo kiểu này .

Giản dị cùng sơ mi trắng: bộ cánh này thích hợp với khí hậu nóng bức của Sài Gòn. Chiếc áo kiểu trắng cotton hút ẩm, dài tay nhưng mềm mại đi kèm với quần tây mềm ôm sát. Bạn có thể chọn bất kỳ màu quần nào để kết hợp với áo kiểu này.

Gam màu cam nổi bật: vẫn là áo kiểu, nhưng chất liệu mỏng hơn và gợi cảm hơn , màu sắc nổi bật hơn. Kiểu trang phục này khá thích hợp với những cô nàng có vóc dáng và thích sự tự tin, thắt lưng màu cam làm nổi bật kiểu quần tây màu kem, lưu ý là kiểu quần chất liệu kaki để cứng và giữ dáng quần đẹp .

Gam màu cam nổi bật: vẫn là áo kiểu nhưng chất liệu mỏng hơn và gợi cảm, nổi bật hơn. Kiểu trang phục này thích hợp với những cô nàng tự tin về vóc dáng. Thắt lưng màu cam làm nổi bật kiểu quần tây màu kem. Bạn nên chọn chất liệu quần kaki để giữ được dáng đẹp.

Trẻ trung với kiểu quần lửng: cho những buổi đi dạo cuối tuần, kiểu quần lửng kết hợp với những chiếc áo kiểu mỏng, thích hợp với những buổi cà phê cuối tuần với bạn bè.

Trẻ trung với kiểu quần lửng: kiểu quần lửng kết hợp với những chiếc áo kiểu mỏng, thích hợp với những buổi cà phê cuối tuần với bạn bè.
Gam màu nâu: màu nâu, hay xám khá thích hợp với đối tượng U30, khi mix với màu kem trông trẻ trung nhưng chững chạc và thời trang, không quá cứng nhắc và kiểu cách, kiểu áo viền túi và viền cổ tay chứng minh được điều đó.
Gam màu nâu: màu nâu hay xám thích hợp với đối tượng U30. Khi kết hợp với quần màu kem, người mặc sẽ trông trẻ trung và thời trang, không quá cứng nhắc và kiểu cách, kiểu áo viền túi và viền cổ tay giúp tôn thêm vẻ trẻ trung.

Địa chỉ cửa hàng Hương Collection tại TP HCM:

- 266 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1.
ĐT: 08.36020502
- 67 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.
ĐT: 08.36031137

Cẩm Ly