Thời trang đồ hiệu luxparis.vn xuất xứ từ Pháp làm mê mẩn các Fan
Trang chủ
Sản phẩm mới về

Thời trang đồ hiệu luxparis.vn xuất xứ từ Pháp làm mê mẩn các Fan

Bạn là dân nghiện hàng hiệu, bạn chết mê mệt khi nhìn túi xách cua Vic hay là bạn đã quá chán những mặt hàng kém chất lượng đang tràn ngập trên thị trường hiện nay...

Bạn là dân nghiện hàng hiệu, bạn chết mê mệt khi nhìn túi xách cua Vic hay là bạn đã quá chán những mặt hàng kém chất lượng đang tràn ngập trên thị trường hiện nay... Làm cách nào để thay đổi , để có những bộ trang phục cực đẹp mà bạn chỉ biết ngắm nghía trên những trang quảng cáo hay trên những website của nước ngoài. Những trang web bán đồ online giúp bạn sở hữu một cách nhanh nhất món đồ mình muốn?

Thời trang đồ hiệu Luxparis.vn
Dolce & Gabbana lịch lãm và sang trọng


Thời trang đồ hiệu Luxparis.vn
Salvatore Feragamo phong cách 

Thời trang đồ hiệu Luxparis.vn

Zara trẻ trung, thời trang


Thời trang đồ hiệu Luxparis.vn

Thời trang đồ hiệu Luxparis.vn


Là tín đồ thời trang, bạn đam mê những dòng sản phẩm đầy chất lượng và tinh tế của Dolce Gabbana,Gucci, Buberry, bạn yêu phong cách đầy trẻ trung của Zara.... Ở Việt Nam lại không có đia chỉ phân phối của những nhãn hàng này, bạn không có người thân ở nước ngoài, bạn đành đến với những shop bán hàng với phí ship cao ngất ngưởng, thời gian chờ đợi dài, nhất là không chắc chắn liệu mình có mua được hàng chính hãng hay không?

Rất nhiều những lo ngại, nhất là khi bạn mua những măt hàng chất lượng với chi phí cao hơn từ nước ngoài. Điều quan trọng là tim được một hệ thống bán hàng online đáng tin cậy để giúp bạn mua được món đồ như ý, xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Tại sao bạn không thử đến với http://www.luxparis.vn. Trang web bán đồ thời trang trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam với nhứng sản phẩm  chính hãng, được update hàng ngày, của những thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Gucci , Zara... Tất cả sản phẩm đều được bán với giá chính hãng, tất cả đều có hóa đơn mua bán, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Thời gian chờ order từ 3 đến 7 ngày, bạn sẽ có ngay bộ quần áo mà mình mong muốn.Vậy có khác gì bạn order trực tiếp tại Pháp?

Hãy thử cảm nhận một phong cách thời trang hoàn toàn mới với luxparis.vn!

Địa chỉ : Số 17 ngách 34A/16 Trần Phú -HN

Tel:  0903228866  -  0902282909  -  0907040000


Anh Tuấn