Trang sức Dorgay Paris ra 3 bộ trang sức mới
Trang chủ
Sản phẩm mới về

Trang sức Dorgay Paris ra 3 bộ trang sức mới

Thương hiệu trang sức Dorgay Paris thuộc tập đoàn Gay Freres, cho ra mắt 3 bộ sưu tập trang sức mới gồm Moonlight – Ánh trăng, Kim cương vĩnh cửu và Colourful - Sắc màu.

Trong đó, bộ sưu tập Moonlight – Ánh trăng có thiết kế tinh xảo, ghi lại khoảnh khắc quyến rũ, huyền ảo của ánh trăng. Ngoài ra, những giọt sương đọng trên lá cũng là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế tạo nên bộ sưu tập này. Vàng 18K kết hợp với vỏ ngọc trai vùng biển Tahiti kim cương là chất liệu chính của bộ sưu tập.

Bộ sưu tập Kim cương vĩnh cửu có sự kết hợp giữa kim cương đen và trắng. Sang trọng và quý phái là thông điệp mà các nhà thiết kế Dorgay Parismuốn gửi gắm trong các tác phẩm.

Bộ sưu tập Colourful - Sắc màu lấy cảm hứng từ những giọt nước tinh khiết hay nụ hoa và mầm cây xanh biếc mang đến vẻ đẹp gợi cảm cho chủ nhân. Các sản phẩm làm từ vàng trắng, kim cương và các loại đá quý như Topaz, Peridot, Toumarline, Amethys…

Được biết đến trên thế giới gần 2 thế kỷ, đến nay, Gay freres là một trong những tập đoàn nổi tiếng tại Pháp và trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trang sức cung cấp cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


Một số hình ảnh của buổi lễ ra mắt 3 bộ sưu tập mới:

Mặt dây chuyền , mặt nhẫn và đôi bông tai mang dáng hình vầng trăng khuyết huyền bí, vẻ đẹp lãng mạn và bí ẩn của bầu trời đêm với vàng trắng, đá onyx đen và những viên kim cương nạm viền xung quanh.


Mặt dây chuyền, mặt nhẫn và đôi bông tai mang dáng hình vầng trăng khuyết huyền bí. Bộ sản phẩm có vẻ đẹp lãng mạn và bí ẩn của bầu trời đêm với vàng trắng, đá onyx đen và những viên kim cương nạm viền xung quanh.

: Đá onyx đen tròn với kích thước lớn nổi bật trên nền vàng trắng, nhưng tạo ấn tượng về sức mạnh và sự chiếu sáng nhờ thiết kế các chân đế có các khía khắc sâu.


Đá onyx đen tròn với kích thước lớn nổi bật trên nền vàng trắng tạo ấn tượng về sức mạnh và sự chiếu sáng nhờ thiết kế các chân đế có các khía khắc sâu.

vẻ đẹp lấp lánh, rực sáng của kim cương luôn có một sức hút mãnh liệt.


Vẻ đẹp lấp lánh, rực sáng của kim cương luôn có một sức hút.

Vỏ ngọc trai trắng mang hình vầng trăng thấp thoáng là những ánh mây nhẹ.


Vỏ ngọc trai trắng mang hình vầng trăng thấp thoáng là những ánh mây nhẹ.

Những nụ hoa và mầm non yêu kiều và tràn đầy sức sống.


Những nụ hoa và mầm non yêu kiều và tràn đầy sức sống.

Thiết kế của Dorgay Paris luôn tinh xảo tới từng chi tiết.


Thiết kế của Dorgay Paris luôn tinh xảo tới từng chi tiết.

Bộ trang sức mang vẻ đẹp sâu lắng, gợi cảm của đá amethys màu tím cách điệu hình giọt nước. Bộ trang sức làm từ vàng trắng 18cara, gắn AMETHYS gồm dây chuyền , nhẫn, lắc tay.


Bộ trang sức mang vẻ đẹp sâu lắng, gợi cảm của đá amethys màu tím cách điệu hình giọt nước. Bộ sản phẩm làm từ vàng trắng 18 cara, gắn amethys gồm dây chuyền, nhẫn, lắc tay.

Dàn người mẫu của công ty Venus rực rỡ và sang trọng với những thiết kế mới nhất của Dorgay Paris.


Dàn người mẫu của công ty Venus rực rỡ và sang trọng với những thiết kế mới nhất của Dorgay Paris.

ông Claude H. Schlappi Bà Nguyễn Thanh Thuỷ Giám đốc kinh doanh trang sức Dorgay pais tại Việt Nam tặng quà cho 2 vị khách đã đồng hành cùng Dorgay Paris tại Việt Nam trong hơn 10 năm qua.


Ông Claude H. Schlappi và bà Nguyễn Thanh Thuỷ, Giám đốc kinh doanh trang sức Dorgay pais tại Việt Nam (thứ 2 từ trái qua) tặng quà cho 2 vị khách đã đồng hành cùng Dorgay Paris tại Việt Nam trong hơn 10 năm qua.

Bạn có thể chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế này tại hệ thống của hàng trang sức Dorgay Paris.

Hệ thống địa chỉ cửa hàng:

- TTTM Tháp Hà Nội-49 Hai Bà Trưng ,Hà Nội (mặt phố Thợ Nhuộm) - Tel: 0439360880
- TTTM Vincom, 191 Phố Bà Triệu, Hà Nội - Tel: 04 39286322
- Vietinbank showroom Gold And Jewellery Tầng 13 TTTM Chợ Cửa Nam, 34 Phố Cửa Nam - Hà Nội. Tel: 0439421051

Thảo Nhi