Kim Từ Điển “Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi”.
Trang chủ
Khuyến mại - Sốc

Kim Từ Điển “Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi”.

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập, nhằm chia sẽ thành quả đạt được và tri ân đến khách hàng, Công ty Dân Xuân thông báo chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi”. Thời gian khuyến mãi diễn ra từ ngày 01/10/2011 đến 30/11/2011, áp dụng cho sản phẩm Kim Từ Điển và E-Teacher tại các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc.

Thương hiệu từ điển điện tử Kim Từ Điển và Gia sư điện tử đa năng E-Teacher ra đời là kết quả quá trình phấn đấu trong suốt 26 năm qua của Công ty CP Thiết bị Truyền thông Giáo dục Dân Xuân. Đạt được những thành tựu như ngày hôm nay chúng tôi không quên sự tin tưởng lựa chọn, tín nhiệm  và đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập, nhằm chia sẽ thành quả đạt được và tri ân đến khách hàng,  Công ty Dân Xuân thông báo chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi”. Thời gian khuyến mãi diễn ra từ ngày 01/10/2011 đến 30/11/2011, áp dụng cho sản phẩm Kim Từ Điển và E-Teacher tại các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc.

Kim Từ Điển “Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi”, Thời trang Hi-tech,

Từ những thành công ban đầu cùng niềm tin yêu của khách hàng, Dân Xuân tiếp tục phát triển các hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng. Từng bước mở rộng hệ thống phân phối, phát triển sản phẩm mới, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, thực hiện chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng Công ty Dân Xuân luôn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng thiết bị giáo dục hiện nay.

Thông qua chương trình " Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi " Công ty Dân Xuân muốn gửi gắm đến khách hàng hàng loạt những ưu đãi bất ngờ thay lời cảm ơn. Ngoài việc được sở hữu những sản phẩm ưng ý với giá cả hợp lý nhất như trợ giá đến 860.000đ, khách hàng còn nhận được quà tặng khi mua sản phẩm là những chiếc Balo du lịch xinh xắn, bộ pin và máy sạc đa năng, Thẻ nhớ...

Kim Từ Điển “Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi”, Thời trang Hi-tech,

E-Teacher - Máy học ngoại ngữ cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Kim Từ Điển “Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi”, Thời trang Hi-tech,

Kim Từ Điển - Thiết bị tra cứu và học ngoại ngữ đa năng

Kim Từ Điển “Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi”, Thời trang Hi-tech,

 Bút chấm đọc e-pen dành cho trẻ từ 2 – 15 tuổi

Chương trình khuyến mãi đặc biệt " Mừng sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi " chào mừng 26 năm thành lập công ty Dân Xuân, hứa hẹn mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội mua sắm tiết kiệm và thú vị.

Thông tin chi tiết xem tại: www.kimtudien.com.vn hoặc gọi số (08) 38 66 66 88 hoặc (04) 39 010101