Thảm du lịch đa năng Có thể gấp Gọn như chiếc túi xách nhỏ xinh chắc chắn sẽ là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến du lịch của bạn. Voucher trị giá 213.000đ còn 130.000đ giảm 39% chỉ có tại Hot.vn!!! | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
hot.vn

1. Ưu điểm


Thảm du lịch đa năng.
- Sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi du lịch.
- Kích thước: 180*160 cm
- Chất liệu: Nhựa PP ( không thấm nước, dễ dàng lau sạch)
- Có 4 màu cho bạn lựa chọn: xanh da trời, đỏ, hồng, vàng.





- Tư vấn sản phẩm04.3775 7199 / 0989. 55 5353
(Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất)

2. Điều kiện sử dụng


- Khách hàng chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-17h00 thứ 2->thứ 7)
- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.
Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Thông tin chi tiết


Thông tin:

Khi đi du lịch thì sự nhỏ gọn và tiện lợi là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong khâu chuẩn bị. Vì thế, nếu bạn ngại phải mang vác theo tấm thảm cồng kềnh bên mình trong chuyến đi chơi thì đây sẽ là một món quà thú vị dành tặng cho bạn đấy!


Tấm thảm tiện ích có thể gập lại gọn gàng như một… chiếc túi xách nhỏ xinh để bạn có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến dã ngoại của mình.


Khi đi chơi xa, đi du lịch hay dã ngoại ngoài trời với bạn bè, người thân thì một tấm thảm để mọi người có thể nằm nghỉ ngơi và sinh hoạt là vô cùng cần thiết đúng không?


Tấm thảm mini này được dùng để trải trên bãi cỏ hoặc bãi biển để sinh hoạt, nghỉ ngơi khi đi du lịch ngoài trời. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng tấm thảm để trải xuống và nằm như một chiếc chiếu. Tuy nhiên chất liệu của nó thì mát hơn nhiều và đặc biệt là không thấm nước nhé.



Tấm thảm này được thiết kế với tay cầm vô cùng tiện lợi. Bạn có thể xếp nó lại gọn gàng, trông y hệt như một chiếc túi xách, vừa xinh xắn mà lại còn dễ dàng để mang theo bên mình. Xem ra thì chúng chỉ chiếm một phần diện tích rất nhỏ trong túi đồ đi du lịch của bạn thôi đúng không nào?


Thảm du lịch mini với màu sắc tươi tắn và trẻ trung chắc chắn sẽ là vật dụng tiện lợi không thể thiếu cho những chuyến đi dã ngoại của bạn.


Thông tin chi tiết:
Tên sản phẩm: Thảm du lịch đa năng.
Kích thước: 180*160 cm
Chất liệu: Nhựa PP ( không thấm nước, dễ dàng lau sạch)
Có 4 màu cho bạn lựa chọn: xanh da trời, đỏ, hồng, vàng.



Bạn cũng có thể trải chiếc thảm nhiều màu sắc này ra nền nhà cho bé ngồi chơi. Chắc hẳn bé sẽ rất thích thú với những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu đấy!





Nhanh tay click Mua để sở hữu sản phẩm với giá hấp dẫn tại Hot.vn!!!


Địa chỉ nhận hàng:

http://www.muahang.vn/
Nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1892 / 09.89555353


 - Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.

Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.


Tóm tắt

Thảm du lịch đa năng Có thể gấp Gọn như chiếc túi xách nhỏ xinh chắc chắn sẽ là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến du lịch của bạn. Voucher trị giá 213.000đ còn 130.000đ giảm 39% chỉ có tại Hot.vn!!!
Hình ảnh: Thảm du lịch đa năng Có thể gấp Gọn như chiếc túi xách nhỏ xinh chắc chắn sẽ là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến du lịch của bạn. Voucher trị giá 213.000đ còn 130.000đ giảm 39% chỉ có tại Hot.vn!!!
Mô tả: Thảm du lịch đa năng Có thể gấp Gọn như chiếc túi xách nhỏ xinh chắc chắn sẽ là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến du lịch của bạn. Voucher trị giá 213.000đ còn 130.000đ giảm 39% chỉ có tại Hot
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 993
Đánh giá: 0 khách hàng thích Thảm du lịch đa năng Có thể gấp Gọn như chiếc túi xách nhỏ xinh chắc chắn sẽ là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến du lịch của bạn. Voucher trị giá 213.000đ còn 130.000đ giảm 39% chỉ có tại Hot.vn!!! - Trung bình : 1*
Giá: 130.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline