Combo 03 đôi tất cổ ngắn dành cho phái mạnh, co giãn 04 chiều và thấm hút mồ hôi tốt, Hot.vn xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm combo 03 đôi tất nam cổ ngắn. Chỉ với 57.000đ thay vì 115.000đ chỉ có tại hot.vn! | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
www.hot.vn
  • 1
  • 2
Còn:
57.000đ
115.000đ  -(51%)
Lượt xem: 5751
Thích: 0

1. Ưu điểm


- Kiểm tra Email hoặc lịch sử mua hàng trên trang cá nhân của bạn để tải Phiếu giảm giá
- Mã phiếu giảm giá của bạn là căn cứ để chúng tôi xác minh thông tin của bạn
- Thanh toán qua Ngân Lượng
- Ghi lại Mã số phiếu trước khi đến mua hàng.
- Khách hàng được giao hàng miễn phí, hoặc thu phí theo khu khu vực(Xem tại đây)

2. Điều kiện sử dụng


- Áp dụng cho khách hàng mua Combo 03 đôi tất nam cổ ngắn
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Tư vấn sản phẩm: 04.6680.1892 / 0976. 278 748

Thông tin chi tiết


Thông tin

Nếu như đối với chị em, thời trang là một thế giới thật rộng lớn với hàng trăm kiểu dáng quần áo, váy vóc, túi xách, giày dép... thậm chí các phụ kiện như găng tay, tất, nơ, cài áo, thắt lưng.. cũng có đến hàng chục loại thì đối với phái mạnh, thời trang lại đơn giản hơn rất nhiều. Bên cạnh áo sơ mi, áo phông, quần bò, quần âu, phụ kiện đi cùng quần áo của các chàng thường cũng chỉ gói gọn ở cravat, thắt lưng và tất.


Trong số đó, những đôi tất được đánh giá như một phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nam, đặc biệt là khi kết hợp với những bộ trang phục đi làm, khi gặp đối tác, những lúc đi chơi, dã ngoại hay tham gia các hoạt động thể thao.Hôm nay, Hot.vn xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm combo 03 đôi tất nam cổ ngắn. Chỉ với 57.000đ thay vì 115.000đ, bạn sẽ được lựa chọn 03 đôi tất nam để sử dụng cho bản thân hoặc làm món quà tặng ý nghĩa và hữu dụng cho người thân đấy bạn nhé!


Tuy không mạnh về kiểu dáng thế nhưng thời trang dành cho nam thường tập trung vào chất lượng và các đặc tính nổi trội đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Tất được dệt bằng chất liệu sợi cao cấp giúp không bị xù bông, tạo cảm giác mềm mại, thoáng, không bị mồ hôi chân ngay cả khi mùa hè, ấm áp khi dùng mùa đông. Tất nam sử dụng sợi cotton chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sợi được trải kỹ nên bề mặt tất bóng mịn, không bị xù lông, tính đàn hồi tốt và có độ bền cao, có chức năng kháng khuẩn và khử mùi, đem lại cảm giác tự tin và thoải mái cho bạn.


•  Combo 
03 đôi tất nam cổ ngắn là lựa chọn cho bạn khi đi với giầy, dép các loại. 
•  Chất liệu thun đàn hồi, co giãn tốt, tạo cảm giác êm ái khi mang. 
•  Tất cổ ngắn nên có khả năng thoát khí, thấm mồ hôi nhanh hơn so với các loại tất khác. 
•  Chun tất mềm, bền, êm, co giãn linh hoạt, không thắt chặt cổ chân, không hằn lên da. 
•  Kích thước: Free size. 
•  Xuất xứ: Trung Quốc.
Với tính năng thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể sử dụng tất trong mọi hoạt động thường ngày mà không ngại tất mau dãn, hay bó chặt gây hằn chân. Đặc biệt loại tất này rất mau khô khi giặt và có độ bền màu tốt.Những đôi tất nam cao cấp tại hot.vn  sẽ giúp bạn cảm thấy thực sự thoải mái và tự tin khi sử dụng, luôn đảm bảo cho hơi thở của đôi chân bạn ngay cả những khi thời tiết ẩm hay những lúc vận động nhiều.


Nhanh tay Click Mua ngay để có ngay bộ sản phẩm 03 đôi tất nam tiện dụng 
cùng Hot.vn bạn nhé!

Thông tin giao nhận sản phẩm:
+ Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30' đến 18h).
+ Khách hàng đến SIEUTHIVIET.VN (nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) để mua sản phẩm.
+ Khách hàng được giao hàng Miễn phí, hoặc thu phí theo khu khu vực ( Xem tại đây) .
+ Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.


http://www.sieuthiviet.vn
Nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1892 / 0976. 278 748

 


Tóm tắt

Combo 03 đôi tất cổ ngắn dành cho phái mạnh, co giãn 04 chiều và thấm hút mồ hôi tốt, Hot.vn xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm combo 03 đôi tất nam cổ ngắn. Chỉ với 57.000đ thay vì 115.000đ chỉ có tại hot.vn!
Hình ảnh: Combo 03 đôi tất cổ ngắn dành cho phái mạnh, co giãn 04 chiều và thấm hút mồ hôi tốt, Hot.vn xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm combo 03 đôi tất nam cổ ngắn. Chỉ với 57.000đ thay vì 115.000đ chỉ có tại hot.vn!
Mô tả: Combo 03 đôi tất cổ ngắn dành cho phái mạnh, co giãn 04 chiều và thấm hút mồ hôi tốt, Hot.vn xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm combo 03 đôi tất nam cổ ngắn. Chỉ với 57.000đ thay vì 115.000đ chỉ có t
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 625
Đánh giá: 0 khách hàng thích Combo 03 đôi tất cổ ngắn dành cho phái mạnh, co giãn 04 chiều và thấm hút mồ hôi tốt, Hot.vn xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm combo 03 đôi tất nam cổ ngắn. Chỉ với 57.000đ thay vì 115.000đ chỉ có tại hot.vn! - Trung bình : 1*
Giá: 57.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline