Bộ sản phẩm Gối Hơi + Mạng Che Mắt + Nút Nhét Tai Chăm Sóc Giấc Ngủ Cho Bạn Và Cho Chuyến Du Lịch Thêm Thú Vị. Voucher Trị Giá 65.000đ Còn 32.000đ, Giảm 40% Chỉ Có Tại Hot.vn! | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
www.hot.vn
  • 1
  • 2
Còn:
32.000đ
65.000đ  -(50%)
Lượt xem: 7015
Thích: 0

1. Ưu điểm


- Áp dụng cho bộ sản phẩm: gối hơi+ bịt mặt+ bịt tai
- Một khách hàng mua tối đa 10 phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu / bill thanh toán (không tách hóa đơn).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.




2. Điều kiện sử dụng


- Bộ sản phẩm: gối hơi + bịt mắt + bịt tai tiện dụng và hữu ích cho các chuyến du lịch xa
- Kiểu dáng xinh xắn, màu sắc hài hòa, phù hợp với nhiều đối tượng
- Thiết kế gối hợp lý vừa giúp thư giãn vừa ôm sát cổ, vai, gáy chống nhức mỏi, chống xê dịch khi đi tàu, xe, chống say sóng…
- Chất liệu tốt, bền và đặc biệt êm ái cho cơ thể
- Giá hợp lý
- Nội thành Hà Nội được giao hàng tận nơi nếu mua 2 voucher trở lên, các khu vực khác xin vui lòng gọi điện để biết thêm chi tiết.

Thông tin chi tiết


Thông tin


Bạn yêu thích du lịch và muốn khám phá nhiều điều bí ẩn của cuộc sống. Tuy nhiên, những chuyến đi xa đòi hỏi bạn phải ngồi xe, tàu, máy hoặc máy bay nhiều giờ liền. Mỏi cổ, đau vai sẽ làm cản trở bạn trong những chuyến đi thú vị. Để giúp cho các bạn được nhiều vui trọn vẹn, Hot.vn giới thiệu bộ sản phẩm gối hơi du lịch tiện ích bao gồm: Gối hơi + bịt mặt + bịt tai giúp xua tan những lo lắng của bạn trong khi đi tàu, xe…





Gối đầu bằng hơi sẽ là một giải pháp thông minh dành bạn và cho những người ưa thích đi du lịch xa, chỉ cần một động tác gài gối sau gáy khi đi xe đường dài, bạn sẽ có một cảm giác thoải mái như đang trên giường. Với chiếc gối hơi xinh xắn, tiện ích này bạn và người thân thoải mái ngủ hoặc nghỉ ngơi khi ngồi trên xe, tàu. Gối được thiết kế đặc biệt chứa hơi bên trong không chỉ tạo cảm giác êm ái và còn giúp định vị đầu, vai, cổ bạn trước chuyển động lắc lư của xe, tàu. Sau khi sử dụng xong, các bạn có thể tháo hơi ra ngoài và gấp lại một cách thật gọn gàng.



Đối với một số người, ánh sáng là nguyên nhân gây khó khăn cho giấc ngủ. Việc sở hữu bộ bịt mắt sẽ là giải pháp tối ưu để có giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt, sẵn sàng khám phá những điểm đến hấp dẫn. Với chất liệu vải mềm mại tạo cho bạn cảm giác êm ái. Màu sắc sẫm giúp ngăn ánh sáng chiếu vào mắt. Ngã lưng vào gối hơi, đeo bịt mắt là bạn có thể tận hưởng chuyến đi thoải mái.




Vậy còn tiếng ồn khi đi tàu xe thì giải quyết như thế nào? Bạn yên tâm nhé! Vì bộ sản phẩm này không thể thiếu bịt tai giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Bịt tai ngăn âm thanh từ bên ngoài, không gây nhức đầu cho bạn giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe khoắn sau những chuyến đi.




Kiểu dáng xinh xắn kết hợp với gam màu trẻ trung phù hợp cho nhiều đối tượng. Bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một bộ yêu thích hoặc mua làm quà tặng bạn bè, người thân …để cùng chia sẻ những chuyến du lịch đáng nhớ!



MUA ngay vì chỉ chỉ với voucher của hot mới mang lại cho bạn giá ưu đãi nhất!

Thông tin giao nhận sản phẩm:
+ Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30' đến 18h).
+ Khách hàng đến SIEUTHIVIET.VN (nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) để mua sản phẩm.
+ Khách hàng được giao hàng Miễn phí, hoặc thu phí theo khu khu vực ( Xem tại đây) .
+ Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.


http://www.sieuthiviet.vn
Nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1892 / 09.89555353

 


Tóm tắt

Bộ sản phẩm Gối Hơi + Mạng Che Mắt + Nút Nhét Tai Chăm Sóc Giấc Ngủ Cho Bạn Và Cho Chuyến Du Lịch Thêm Thú Vị. Voucher Trị Giá 65.000đ Còn 32.000đ, Giảm 40% Chỉ Có Tại Hot.vn!
Hình ảnh: Bộ sản phẩm Gối Hơi + Mạng Che Mắt + Nút Nhét Tai Chăm Sóc Giấc Ngủ Cho Bạn Và Cho Chuyến Du Lịch Thêm Thú Vị. Voucher Trị Giá 65.000đ Còn 32.000đ, Giảm 40% Chỉ Có Tại Hot.vn!
Mô tả: Để có được một giấc ngủ ngon, để giấc ngủ của bạn không bị ảnh hưởng bởi những âm thanh bên ngoài tác động, để có chuyến du lịch đi xa với những đồ đạc gọn nhẹ.
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 567
Đánh giá: 0 khách hàng thích Bộ sản phẩm Gối Hơi + Mạng Che Mắt + Nút Nhét Tai Chăm Sóc Giấc Ngủ Cho Bạn Và Cho Chuyến Du Lịch Thêm Thú Vị. Voucher Trị Giá 65.000đ Còn 32.000đ, Giảm 40% Chỉ Có Tại Hot.vn! - Trung bình : 1*
Giá: 32.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline