Combo 2 thảm dẫm chân Striped - S không chỉ giúp thấm nước, hút bụi cho đôi chân khô ráo sạch sẽ mà còn là vật trang trí điểm tô cho ngôi nhà thân yêu. | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
hot.vn

1. Ưu điểm


- Thảm lau chân giúp thấm nước, hút bụi cho đôi chân khô ráo sạch sẽ, là vật trang trí điểm tô cho ngôi nhà thân yêu.
- Được làm từ sợi bông thiên nhiên có khả năng thấm nước và giữ bụi tuyệt vời cùng màu sắc của những đường kẻ sọc tươi vui & sống động.
- Striped-S có thể giữ lại hoàn toàn những ẩm ướt, hay bụi bặm trên chân bạn để đôi chân luôn sạch sẽ và nền nhà cũng không phải lau đi lau lại nhiều lần nữa.
- Kích thước: 45x70cm.
- Trọng lượng 2 sp: 800g
- Các mẫu sản phẩm được Hot.vn giao màu ngẫu nhiên.
- Tư vấn sản phẩm: 04.3775 7199 / 0989. 55 5353
(Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP do lỗi nhà sản xuất)

2. Điều kiện sử dụng


- Khách hàng chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-17h00 thứ 2->thứ 7)
- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.
Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Thông tin chi tiết



Thông tin:

Giống như những bộ bàn ghế, giường tủ - thảm lau chân là một trong những đồ dùng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Nếu bạn muốn gây ấn tượng cho khách khứa thì không chỉ việc dọn nhà ngăn nắp, gọn gàng mà chọn một chiếc thảm lau chân đẹp với chất liệu tốt là điều không thể bỏ quên. Một tấm thảm lau chân nhỏ bé đặt trước cửa ra vào, hay trước phòng tắm cũng đủ để nói lên gia chủ là người có phong cách sống chỉn chu hay tuềnh toàng.


Thảm lau chân không chỉ giúp thấm nước, hút bụi cho đôi chân khô ráo sạch sẽ mà còn là vật trang trí điểm tô cho ngôi nhà thân yêu.


Bộ đôi thảm dẫm chân Striped-S từ Hot.vn được làm từ sợi bông thiên nhiên, những cây bông được trồng và chăm sóc chu đáo bởi bàn tay cần mẫn của người nông dân chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi khả năng thấm nước và giữ bụi tuyệt vời cùng màu sắc của những đường kẻ sọc tươi vui & sống động.



Có khi nào bạn bị trượt té bất ngờ bởi sàn nhà hay đôi chân ẩm ướt khi vừa bước ra khỏi nhà tắm? Bạn nhận được cái nhìn nhăn nhó của ai đó khi vừa hì hục lau nhà xong mà bạn lại dẫm đôi chân có nhiều bụi cát vì vừa đi ngoài đường về. Với Striped-S bạn sẽ không còn phải lo lắng với những phiền toái ấy nữa, các sợi vải bông lớn được dệt thủ công tạo nên nhiều khoảng trống ở giữa, đây là lý do mà thảm Striped-S có thể giữ lại hoàn toàn những ẩm ướt, hay bụi bặm trên chân bạn để đôi chân luôn sạch sẽ và nền nhà cũng không phải lau đi lau lại nhiều lần nữa.


Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo 2 Thảm dẫm chân Striped – S.
- Chất liệu: cotton.
- Kích thước: 45x70cm.
- Trọng lượng 2 sp: 800g
- Công dụng: Lau chân, trang trí nhà cửa…
- Các mẫu sản phẩm được Hot.vn giao màu ngẫu nhiên.


Bề mặt thảm luôn tạo độ thông thoáng nhất định nên khi đặt chân lên bao giờ bạn cũng cảm thấy khô thoáng và thoải mái.


Thảm Striped - S siêu bền qua năm tháng. Không như những sản phẩm khác, sau một thời gian sử dụng tấm thảm vẫn giữ được hình dáng và màu sắc như ban đầu. Thảm không bị xù, mục mà ngược lại vẫn giữ được độ đàn hồi và mang lại cảm giác êm ái cho đôi chân.


Đặc biệt, sau khi sử dụng, tấm thảm rất dễ vệ sinh, mau khô và không bị nước, xà phòng làm mục sợi vải hay bay màu. 


Kết hợp với màu sắc tươi sáng tấm thảm Striped - S sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà thêm ấm cúng.


Ngoài khả năng hút bụi, thấm nước tốt, mềm mại, thảm còn cực kỳ tiện dụng vì giặt rất nhanh khô các chị em nội trợ của chúng ta sẽ không hề phải nghĩ tới trường hợp phơi lâu ngày mà mãi không khô đâu nhé! Sản phẩm có nhiều mẫu với màu sắc khác nhau…dễ dàng cho bạn lựa chọn.
 

 









Nhanh tay Click Mua để sở hữu sản phẩm tiện ích & nhận mức giá ưu đãi nhất tại Hot.vn!

Địa chỉ nhận hàng:

http://www.muahang.vn
Nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1892 / 09.89555353


 - Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.

Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

 



Tóm tắt

Combo 2 thảm dẫm chân Striped - S không chỉ giúp thấm nước, hút bụi cho đôi chân khô ráo sạch sẽ mà còn là vật trang trí điểm tô cho ngôi nhà thân yêu.
Hình ảnh: Combo 2 thảm dẫm chân Striped - S không chỉ giúp thấm nước, hút bụi cho đôi chân khô ráo sạch sẽ mà còn là vật trang trí điểm tô cho ngôi nhà thân yêu.
Mô tả: Combo 2 thảm dẫm chân Striped - S không chỉ giúp thấm nước, hút bụi cho đôi chân khô ráo sạch sẽ mà còn là vật trang trí điểm tô cho ngôi nhà thân yêu.
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 1556
Đánh giá: 1 khách hàng thích Combo 2 thảm dẫm chân Striped - S không chỉ giúp thấm nước, hút bụi cho đôi chân khô ráo sạch sẽ mà còn là vật trang trí điểm tô cho ngôi nhà thân yêu. - Trung bình : 1*
Giá: 90.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline