Bộ 4 tấm lót bàn ăn PlaceMat A105 | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
hot.vn
Còn:
90.000đ
150.000đ  -(40%)
Lượt xem: 28582
Thích: 60

1. Ưu điểm


Bộ 4 tấm lót bàn ăn PlaceMat A105
-  Chất liệu: 70%PVC + 30%PE
- Màu sắc: Trắng
- Kích thước: 30x45cm.
- Trọng lượng: 400g
- Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bàn trà, bàn ăn, bàn làm việc tại gia đình, nhà hàng, khách sạn... cho không gian thêm phần sinh động, trang nhã và sang trọng.


- Đặt hàng trực tiếp:   024.3775 7199 / 0989.55 5353
(Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất)

2. Điều kiện sử dụng


- Quý khách chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: từ 8h30-17h30 các ngày trong tuần
- Giá trên chưa bao phí vận chuyển và lắp đặt

Phí vận chuyển được tính theo tùy từng khu vực

-  Xem hướng dẫn mua hàng tại HOT.VN

Thông tin chi tiết


Bàn ăn không đơn thuần chỉ là nơi để ăn uống, nó còn là không gian sum họp gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Bên bàn ăn, mọi thành viên có thể tạm gác lại những lo lắng trong cuộc sống để trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Chính vì vậy, việc “trang điểm” cho bàn ăn xinh xắn là điều mà các chị em cần phải lưu ý…


Hơn nữa, tổ chức tiệc tại nhà đã và đang là một hoạt động không thể thiếu đối với đa số các gia đình. Một bàn tiệc tại gia ấm cúng không những thể hiện lòng hiếu khách của chủ nhà mà còn góp phần không nhỏ trong việc xây dựng các mối quan hệ làm ăn phát triển theo chiều hướng tích cực.


Một bàn trà sang trọng, một lọ hoa xinh xắn, một bộ ấm tách trang nhã có thể tạo sự thanh tao, nhẹ nhàng cho không gian phòng khách nhà bạn, nhưng chưa đủ để hoàn chỉnh một phong cách trà đạo. Bạn có biết, những người sành trà không chỉ biết thưởng thức trà, mà còn để ý đến cả những chiếc khăn lót khay trà trên bàn?


Một bộ bàn ăn, bàn trà, bàn tiệc... được trang trí với tấm lót ngoài việc tăng thêm tính trang trọng còn thể hiện sự sành điệu, lịch lãm của chủ nhà. Hot.vn giới thiệu bộ 4 tấm lót bàn PaceMat chất liệu PVC cùng sự kết hợp tinh tế 2 gam màu trên mỗi tấm lót sẽ điểm tô cho bàn ăn gia đình thêm sinh động, hấp dẫn, đáng yêu hơn.


Kết hợp với những món đồ thông dụng hàng ngày, chỉ cần sắp xếp, bài trí một cách linh hoạt, bạn sẽ có một bữa tiệc mang không khí ấm áp, thân thiện giữa mọi người.



Không chỉ làm cho không gian bàn ăn thêm màu sắc, tấm lót PlaceMat còn giúp bạn tạo sự sạch sẽ, tao nhã, thanh lịch và sang trọng rất cần cho mỗi bữa ăn.

 
Được sản xuất bằng nhựa mềm không thấm nước giúp bạn dễ dàng làm sạch vết dầu mỡ hay nước trà mà những tấm lót bằng vải khó có thể làm được.


Sự kết hợp giữa các sợi ngang dọc tạo hiệu ứng chuyển màu đặc biệt tinh tế vô cùng độc đáo cho bàn ăn, bàn trà... & cuộc sống hằng ngày thêm phần thú vị.


Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng tạo ma xát giúp ly, chén ở trên không bị trơn trượt ngay cả khi mặt bàn, hay ly chén ướt. Nhờ đó bạn có thể sử dụng tấm lót để trang trí bàn làm việc, khe trống giữa các sợi đan có tác dụng tản nhiệt rất tốt nên bạn có thể dùng để kê Laptop.



Điểm đặc biệt hơn nữa ở tấm lót này là các sợi được liên kết với nhau bằng một loại keo mềm do đó bạn có thể thoải mái cắt, trổ họa tiết cho tấm lót thêm phần sinh động và mang dấu ấn riêng của bạn mà không lo các sợi PVC bị long, bung ra ngoài.


Mẫu 2 ( Hết hàng)

Mẫu 5 (Hết hàng)


Mẫu 16 (Hết hàng)

Mẫu 17 (Hết hàng)

Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: bộ 4 tấm lót bàn ăn PlaceMat.
-Màu sắc: Trắng
- Chất liệu: 70%PVC + 30%PE
- Kích thước: 30x45cm.
- Trọng lượng: 400g.
- Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bàn trà, bàn ăn, bàn làm việc tại gia đình, nhà hàng, khách sạn...
- Khi không dùng đến có thể cuộn lại rất tiện lợi. 













[gd]

Tóm tắt

Bộ 4 tấm lót bàn ăn PlaceMat A105
Hình ảnh: Bộ 4 tấm lót bàn ăn PlaceMat A105
Mô tả: Bộ 4 tấm lót bàn ăn PlaceMat A105
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 1444
Đánh giá: 60 khách hàng thích Bộ 4 tấm lót bàn ăn PlaceMat A105 - Trung bình : 2**
Giá: 90.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Mình đặt mua quên không ghi chú lafbooj lót bàn ăn mà tím nhé
Nguyễn thị Thủy
10 năm trước

facebook
zalo
hotline