04 Viên tẩy Clean - cho bồn cầu thơm mát, sạch khuẩn - tiết kiệm thời gian & chi phí - sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình. | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
hot.vn

1. Ưu điểm


- Viên tẩy bồn cầu Clean làm công việc tẩy rửa bằng công thức sinh học đặc chế diệt sạch vi khuẩn tồn tại lâu ngày, giúp bồn cầu thơm ngát và trắng sáng.
- Giúp cho gia đình, công ty hay khách sạn có những phòng vệ sinh luôn sạch sẽ tạo cảm giác thật thoải mái, dễ chịu và cực kỳ ấn tượng cho người sử dụng. 
- Cách sử dụng đơn giản Chỉ cần bạn bỏ viên tẩy vệ sinhnày vào bồn cầu, nó sẽ tự động tẩy rửa, gột nhanh các mảng bám mà không cần cọ rửa bằng tay.
- Tư vấn sản phẩm: 04.3775 7199 / 0989. 55 5353
(Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP do lỗi nhà sản xuất)

2. Điều kiện sử dụng


- Khách hàng chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-17h00 thứ 2->thứ 7)
- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.
Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Thông tin chi tiết


Cuộc sống thường nhật, với bộn bề công việc phải lo toan, đôi khi bạn quên đi hoặc không thường xuyên vệ sinh làm cho bồn cầu nhà bạn bị ố và vi khuẩn bám chặt. Chính những tác nhân gây hại này đã làm cho sức khỏe nhà bạn bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng và nhà vệ sinh thì luôn bốc mùi khó chịu.
 
 
Chia sẻ và đồng hành sức khỏe cùng bạn, Hot.vn giới thiệu đến quý khách hàng viên tẩy bồn cầu (vỉ 4 viên), cho bồn cầu nhà bạn luôn sạch bóng, thơm ngát và không còn dấu vết của vi khuẩn dù nhỏ nhất. Bạn hoàn toàn an tâm cho sức khỏe cả nhà rồi đấy!


Viên tẩy vệ sinh bồn cầu được xem là một giải pháp tối ưu nhất, giúp cho bạn và người thân tiết kiệm nhiều thời gian nhưng vẫn có một sức khỏe tốt nhất. Chỉ cần bạn bỏ viên tẩy vệ sinh này vào bồn cầu, nó sẽ tự động tẩy rửa, gột nhanh các mảng bám mà không cần cọ rửa bằng tay như trước đây.
 
 
Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, dây chuyền nghiêm ngặt và cực khoa học, viên tẩy bồn cầu ra đời đáp ứng sự kỳ vọng tối ưu nhất của con người trong cuộc sống hiện đại.

 

Viên tẩy Clean làm công việc tẩy rửa của mình bằng công thức sinh học đặc chế, và diệt sạch lũ vi khuẩn đáng ghét tồn tại bao lâu, giúp cho bồn cầu nhà bạn tức thì thơm ngát và trắng sáng nhất.


Dùng viên khử mùi bồn cầu này sẽ giúp cho gia đình, công ty hay khách sạn có những phòng vệ sinh luôn sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thật thoải mái, dễ chịu và cực kỳ ấn tượng cho người sử dụng. 


Với tính năng tối ưu vượt trội, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Viên khử mùi bồn cầu thực sự là một cuộc cách mạng trong công nghệ tẩy rửa bồn cầu trên toàn thế giới trong thời đại mới.
 

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: 04 viên tẩy bồn cầu Clean.
Số lượng: 4 viên.
- Kích thước: 2x4.5 cm.
- Quy cách: 1 vỉ 4 viên.
- Trọng lượng: 250g.
- Bảo quản: nơi khô thoáng, mát.


Hướng dẫn sử dụng:
- Mở nắp bình chứa nước xả bồn cầu.
- Xả hết nước trong bồn, thả viên tẩy nguyên với vỏ bọc vào góc bồn nước ở vị trí xa van xả. 
- Lớp bọc bên ngoài được làm bằng chất liệu tự hủy và có ngăn viên tẩy tan nhanh trong nước. 
- Sau 10 phút, nước trong bồn sẽ chuyển sang màu xanh nước biển.
- Sau một thời gian sử dụng, nước không còn màu xanh thì bỏ viên tẩy khác vào.





Nhanh tay Click Mua để sở hữu sản phẩm tiện ích ngay hôm nay & nhận mức giá ưu đãi nhất tại Hot.vn!

Địa chỉ nhận hàng:

http://www.muahang.vn
Nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1892 / 09.89555353


 - Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.

Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

 




Tóm tắt

04 Viên tẩy Clean - cho bồn cầu thơm mát, sạch khuẩn - tiết kiệm thời gian & chi phí - sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình.
Hình ảnh: 04 Viên tẩy Clean - cho bồn cầu thơm mát, sạch khuẩn - tiết kiệm thời gian & chi phí - sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình.
Mô tả: 04 Viên tẩy Clean - cho bồn cầu thơm mát, sạch khuẩn - tiết kiệm thời gian & chi phí - sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình.
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 1260
Đánh giá: 8 khách hàng thích 04 Viên tẩy Clean - cho bồn cầu thơm mát, sạch khuẩn - tiết kiệm thời gian & chi phí - sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình. - Trung bình : 1*
Giá: 45.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline