Vừa chế biến vừa thưởng thức món nướng thơm ngon nóng sốt ngay tại bàn ăn với bếp nướng điện Electric Barbecue Grill không khói, không bụi an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Giá chỉ 345.000vnđ giảm 41% duy nhất tại Hot.vn! | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Trang chủ
HOT.VN

1. Ưu điểm


Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill
- Sản phẩm cấu tạo gồm 3 bộ phận: vỉ nướng, cụm điện trở và khay hứng dầu.
- Vỉ nướng chất liệu thép không gỉ dễ vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.
- Công xuất: 2000 W với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ.
- Hạn chế lượng khói tối đa cho bạn món nướng thơm ngon, an toàn cho sức khỏe.
- Tư vấn sản phẩm: 04.3775 7199 / 0989. 55 5353
(Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP do lỗi nhà sản xuất)

2. Điều kiện sử dụng


- Khách hàng chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển sản phẩm tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận sản phẩm tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: trong giờ hành chính (từ 9h00-17h00 thứ 2->thứ 7)
- Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.
Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Thông tin chi tiết




Thông tin:

Màu sắc, mùi vị, hương thơm của các món nướng luôn luôn hấp dẫn, lôi cuốn những tâm hồn ăn uống thế nhưng chế biến món nướng thường cầu kỳ, mất nhiều thời gian đặc biệt với không gian không mấy rộng rãi nơi đô thị, chuẩn bị một bếp than hoa để làm món thịt nướng theo phương pháp truyền thống quả là gian nan đối với các chị em, nào là chuẩn bị than, bếp, vỉ nướng, quạt nan cộng thêm khói, bụi cùng việc dọn dẹp vệ sinh thật quá vất vả.


Hãy cùng Hot.vn gạt hết những rắc rối ấy sang một bên & thưởng thức món nướng bất kỳ khi nào bạn muốn với Sản phẩm bếp nướng điện không khói Electric Barbecue Grill. Với chiếc bếp tiện dụng này, bạn không cần đến nhà hàng, quán ăn mà vẫn có thể thưởng thức hương vị BBQ (món nướng) yêu thích ngay tại nhà cùng với gia đình, người thân, bạn bè lại không khói, không bụi an toàn cho sức khỏe.

 
Bếp có vỉ nướng rộng giúp bạn có thể chế biến cùng lúc nhiều món khác nhau như cá, thịt xiên, mực, ngô, khoai, tôm nướng... 5-6 người bạn cùng ngồi quây quần bên chiếc bếp nướng thưởng thức những món ăn nóng hổi. Còn gì tuyệt hơn thế!


Chiếc bếp được cấu tạo khá đơn giản với 3 bộ phận: vỉ nướng, cụm điện trở và khay nướng. Với ưu điểm mặt vỉ nướng chống dính chất lượng cao dễ dàng vệ sinh, cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe.

 
Vỉ nướng được làm từ thép không gỉ và khay nướng được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể cọ rửa dễ dàng. Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện, cách nhiệt nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi, thậm chí ngay trên bàn kính.

 
Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng Electric Barbecue Grill là lượng khói được hạn chế tối đa. Trong quá trình nướng theo cách truyền thống mỡ từ thức ăn chảy xuống bị đốt cháy tạo thành khói và mùi cháy khét. Nhưng với loại bếp này, khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây khói.


Sản phẩm bếp nướng điện sẽ mang đến cho cả gia đình bạn những món nướng ngon tuyệt một cách nhanh chóng & dễ dàng.


Tay cầm của bếp nướng điện được thiết kế bằng nhựa chịu nhiệt đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài mà không biến dạng vì nóng chảy. 


Bếp có 5 mức độ nhiệt có thể điều chỉnh giúp món ăn chín đều, ngon, không phải chờ lâu cũng không lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng cho đến lúc dùng.



Không chỉ an toàn, tiện dụng, chiếc bếp còn mang đến những bữa tiệc ấm cúng kết nối những người thân trong gia đình bạn.


Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill
- Kích thước: 34x48x12 (cm).
- Kích thước vỉ nướng: 22x38.
- Điện áp: 230V – 50 Hz.
- Công xuất: 2000 W với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ.
- Sản phẩm cấu tạo gồm 3 bộ phận: vỉ nướng, cụm điện trở và khay hứng dầu.
- Vỉ nướng chất liệu thép không gỉ dễ vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.
- Trọng lượng (cả hộp): 2.5kg.
- Bảo hành: 6 tháng.




Cách vệ sinh bếp:
- Trước khi vệ sinh bếp cần rút phích cắm và để cho khay nướng nguội. 
- Sử dụng 1 chiếc khăn ướt để làm sạch bên ngoài. Sau đó làm khô bằng cách lau lại bằng một chiếc khăn khô. Chú ý phải đảm bảo đế điện phải hoàn toàn khô. Không dùng những vật thô, cứng để làm sạch.
- Xà phòng hoặc các chất tẩy rửa có thể được sử dụng để làm sạch mặt khay nướng, loại bỏ chất bẩn. Không sử dụng axit mạnh hoặc các chất tẩy rửa ăn mòn để làm sạch các bộ phận của khay nướng.




Hãy nhanh tay Click Mua để sở hữu sản phẩm tiện ích với giá hấp dẫn tại Hot.vn!

Địa chỉ nhận hàng:

http://www.muahang.vn
Nhà 103-C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1892 / 09.89555353


 - Giao hàng Miễn phí tại quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.

Phụ thu 10.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
-  Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.


Tóm tắt

Vừa chế biến vừa thưởng thức món nướng thơm ngon nóng sốt ngay tại bàn ăn với bếp nướng điện Electric Barbecue Grill không khói, không bụi an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Giá chỉ 345.000vnđ giảm 41% duy nhất tại Hot.vn!
Hình ảnh: Vừa chế biến vừa thưởng thức món nướng thơm ngon nóng sốt ngay tại bàn ăn với bếp nướng điện Electric Barbecue Grill không khói, không bụi an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Giá chỉ 345.000vnđ giảm 41% duy nhất tại Hot.vn!
Mô tả: Vừa chế biến vừa thưởng thức món nướng thơm ngon nóng sốt ngay tại bàn ăn với bếp nướng điện Electric Barbecue Grill không khói, không bụi an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Giá chỉ 345.000vnđ giảm 41%
Ngành hàng: Gia dụng
Mã deal: 1154
Đánh giá: 0 khách hàng thích Vừa chế biến vừa thưởng thức món nướng thơm ngon nóng sốt ngay tại bàn ăn với bếp nướng điện Electric Barbecue Grill không khói, không bụi an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Giá chỉ 345.000vnđ giảm 41% duy nhất tại Hot.vn! - Trung bình : 1*
Giá: 345.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline