Kính tráng gương Victoria style VB5907 (nam & nữ) | Mua Chung, Hot deal Hà Nội
Còn:
399.000đ
665.000đ  -(40%)
Lượt xem: 9444
Thích: 33

1. Ưu điểm


Kính tráng gương Victoria style VB5907
- Mắt kính được làm từ nhựa PC không nứt hoặc vỡ, tính đàn hồi cao, chịu va đập 
- Mắt kính màu ngăn cản được tia cực tím, mà không làm sai lệch hình ảnh, màu sắc của vật được nhìn.
- Công nghệ Polazired (phân cực) tạo lớp màng lọc ánh sáng giữa tròng kính cho khả năng chống chói, lóa hoàn hảo đặc biệt thích hợp trong các hoạt động lái xe, chơi thể thao, đi tàu, thuyền, du lịch bãi biển & đeo hàng ngày mỗi khi đi ra ngoài.
- Mặt ngoài kính tráng gương phản chiếu ánh sáng & màu sắc sinh động tạo nét trẻ trung, sành điệu cho chủ nhân.
- Gọng kính siêu nhỏ không làm cản trở tầm nhìn nhưng lại cực kỳ bền, chắc & có khả năng đàn hồi cao phù hợp & vừa vặn với khuôn mặt của cả nam & nữ.


- Đặt hàng trực tiếp:   024.3775 7199 / 0989.55 5353
(Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Hot.vn chỉ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất)

2. Điều kiện sử dụng


- Quý khách chỉ cần nhấn nút "MUA" và điền đầy đủ thông tin, yêu cầu.
HOT.VN sẽ gọi điện xác nhận đơn, nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển tới tận nhà bạn (trường hợp ở chung cư, tòa nhà cao tầng quý khách vui lòng nhận tại chân tòa nhà).
- Thời gian giao hàng: từ 8h30-17h30 các ngày trong tuần
- Giá trên chưa bao phí vận chuyển và lắp đặt

Phí vận chuyển được tính theo tùy từng khu vực

-  Xem hướng dẫn mua hàng tại HOT.VN

Thông tin chi tiết

Cùng với sự phát triển của thời trang nói chung, phụ kiện nói riêng kính mát ngày càng đóng vai trò quan trọng. Hàng năm, những nhà thiết kế luôn không ngừng F5 các mẫu mã kính có sẵn, đồng thời sáng tạo thêm vô vàn những loại kính mới lạ và độc đáo. Khoảng giữa 2012 đến nay, trong rất nhiều những xu hướng kính như kính mắt mèo, kính bảo hộ, kính họa tiết... thì kính gương lại là item được nhiều tín đồ thời trang để mắt tới cũng như chiếm vị trí áp đảo trên những con phố của các kinh đô thời trang. 


Hot.vn giới thiệu Kính tráng gương Victoria style VB5907 với công nghệ tráng gương & phân cực cao cấp không chỉ giúp bạn chống tia cực tím, chống lóa, chống các tác động từ bên ngoài bảo vệ cho đôi mắt khỏe mạnh nhất mà còn giúp bạn sở hữu ngoại hình cá tính, sành điệu & bắt kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành trên toàn thế giới.


Mắt kính được làm từ nhựa PC Mắt kính Polycarbonate có thể trải qua sự biến dạng lớn mà không nứt hoặc vỡ, tính đàn hồi cao, chịu va đập tốt (Được sử dụng trong các ngành ô tô, máy bay, kính lấy sáng có bề mặt lớn, tường âm thanh, các sản phẩm kỹ thuật DVD, Blue-Ray , màn hình bảo vệ, viễn thông… Đặc biệt là kính chống đạn cho xe hơi hoặc kính vách ngăn an ninh trong các ngân hàng).




Mắt kính màu ngăn cản được tia cực tím, mà không làm sai lệch hình ảnh, màu sắc của vật được nhìn.



Công nghệ Polarized (phân cực) tạo lớp màng lọc ánh sáng giữa tròng kính cho khả năng chống chói, lóa hoàn hảo đặc biệt thích hợp trong các hoạt động lái xe, chơi thể thao, đi tàu, thuyền, du lịch bãi biển & đeo hàng ngày mỗi khi đi ra ngoài.



Gọng kính siêu nhỏ không làm cản trở tầm nhìn nhưng lại cực kỳ bền, chắc & có khả năng đàn hồi cao do đó phù hợp & vừa vặn với khuôn mặt của cả nam & nữ.








Kính tráng gương Victoria style VB5907 có đến 10 màu cực kỳ nổi bật khác nhau cho bạn lựa chọn: Silver Red, Golden Green, Silver Blue, Gold Gold, Golden red, Silver Green, Black blue, Silver Purple, Golden Blue, Gold Purple.


Với kiểu kính này, bạn nên chọn những trang phục đi kèm không quá rườm rà bởi nếu quá nhiều chi tiết và màu sắc, người đối diện sẽ cảm thấy bị rối mắt khi nhìn vào tổng thể trang phục của bạn.


Một tips chọn kính khá dễ dàng và được rất nhiều người áp dụng thành công là chọn kính có màu ton-sur-ton hoặc gần giống với màu sắc hay họa tiết trên quần/áo/ phụ kiện. Kiểu mix ăn ý này là chìa khóa cho tổng thể trang phục khá hài hòa và vừa mắt, thậm chí không kém gì fashionista chính hiệu. Việc chọn nhiều chiếc kính với màu sắc khác nhau khá tốn kém, chính vì vậy hãy chọn màu sắc nào chiếm vị trí đông đảo nhất trong tủ đồ của bạn nhé!
 

Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: Kính tráng gương Victoria style 
- Loại mắt kính: tráng gương, phân cực, kính màu
- Hình dáng mắt kính: giọt nước
- Chất liệu: PC
- Gọng kính: kim loại, nhựa.
- Kích thước: 14x15x5.5 cm (chiều dài gọng kính x rộng kính x chiều cao)
- Màu sắc: Silver Red, Golden Green, Silver Blue, Gold Gold, Golden red, Silver Green, Black blue, Silver Purple, Golden Blue, Gold Purple



Nhanh tay click mua để sở hữu ngay sản phẩm với giá ưu đãi nhất tại Hot.vn!

[gd]

Tóm tắt

Kính tráng gương Victoria style VB5907 (nam & nữ)
Hình ảnh: Kính tráng gương Victoria style VB5907 (nam & nữ)
Mô tả: Kính tráng gương Victoria style VB5907
Ngành hàng: Trang trí, Nội thất
Mã deal: 5907
Đánh giá: 33 khách hàng thích Kính tráng gương Victoria style VB5907 (nam & nữ) - Trung bình : 1*
Giá: 399.000 VNĐ
Đang bán tại: hot.vn
Tình trạng: Mới - Còn hàng!
Để bình luận bạn vui lòng đăng nhập trước nhé!

facebook
zalo
hotline